Oklahoma City Thunder bị Denver Nuggets khuất phục ngay trên sân nhà

15:32 Thứ tư 20/03/2013

Trên sân nhà, người ta kỳ vọng Oklahoma City Thunder có thể giành chiến thắng để cân bằng thành tích đối đầu với Denver Nuggets ở mùa này, khi trong 3 lần gặp nhau trước đó đội khách đã giành chiến thắng 2 lần. Tuy nhiên những kỳ vọng đó không thể trở thành hiện thực, khi hậu vệ kỳ cựu Andre Miller thi đấu tỏa sáng để giúp Nuggets vượt qua Thunder với tỉ số 114-104.

Cũng trong ngày 19/03 (theo giờ Mỹ), Miller ăn mừng sinh nhật lần thứ 37 của mình. Và thay vì chỉ nhận quà từ bạn bè và các đồng đội, thì Miller đã tặng lại cho họ một món quà không thể nào tuyệt vời hơn với màn trình diễn ấn tượng của mình. Miller ghi tổng cộng 20 điểm, và đặc biệt hơn cả là 13 điểm trong số đó được ghi trong hiệp cuối cùng, góp phần quyết định vào chiến thắng của Denver Nuggets.

HLV George Karl của Denver hầu như không cảm thấy rằng mình quá lời khi khen ngợi sự thể hiện xuất sắc của Andre Miller: "Cậu ấy vừa là một HLV, một thầy giáo và một cầu thủ kỳ cựu của đội bóng. Cậu ấy làm thế mỗi ngày theo một cách rất hiệu quả những cũng rất thầm lặng".

Andre Miller dẫn bóng trước sự truy cản của cầu thủ đối phương. Ảnh: Getty Images.

Karl nói tiếp: "Và cậu ấy chứng minh rằng mình có thể làm những được điều mà cậu ấy đã làm trong tối nay, đối mặt với đội bóng có thể là mạnh nhất NBA và trở thành người xuất sắc nhất trong 6 phút sau cùng của trận đấu".

Không chỉ ghi điểm, Miller còn đóng góp 9 pha kiến tạo và 7 lần bắt bóng bật bảng. Người ghi nhiều điểm nhất cho Denver là Ty Lawson, với 25 điểm. Kenneth Faried đóng góp 1 double-double với 13 điểm và 15 lần bắt bóng bật bảng.

Bên phía Thunder, họ đã có một trận đấu thất vọng khi bị cuốn theo lối chơi của Nuggets. Như thường lệ, 2 ngôi sao Kevin Durant và Russell Westbrook vẫn ghi khá nhiều điểm (Durant 34 và Westbrook 25), nhưng họ không thể giúp Thunder lật ngược được tình thế trước Nuggets. Thunder chỉ thắng được một hiệp đầu tiên (34-26), và sau đó thua trọn vẹn 3 hiệp còn lại với tỉ số lần lượt là 32-39, 16-24 và 22-25.

Chiến thắng này giúp Denver Nuggets trở thành đội bóng duy nhất ở NBA 2012/13 lúc này đánh bại được Oklahoma City Thunder đến 3 lần. Hơn nữa, kết quả này giúp họ nối dài chuỗi trận thắng của mình lên con số 13.

Ở trận đấu tiếp theo, Denver sẽ có cơ hội để tiếp tục chuỗi trận thắng của mình khi được đón tiếp Philadelphia 76ers trên sân nhà. Trong khi đó, Oklahoma City Thunder sẽ rời thành phố của mình để hành quân đến Memphis gặp Grizzlies.

Kết quả thi đấu NBA ngày 20/03 (theo giờ Việt Nam)

Indiana Pacers 95 - 73 Orlando Magic
Milwaukee Bucks 102 - 95 Portland Trail Blazers
Oklahoma City Thunder 104 - 114 Denver Nuggets
Sacramento Kings 116 - 101 Los Angeles Clippers

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục