Odegaard và màn trình diễn "out trình" với Bruno

08:32 Chủ nhật 24/04/2022

Ngôi sao người Na Uy đã để lại dấu ấn quan trọng giúp Pháo thủ nhấn chìm Man Utd tại Emirates.

 
Odegaard - Bóng Đá

Trong những diễn biến ở cuộc đại chiến giữa Arsenal và Man Utd vừa qua, NHM cũng đặc biệt quan tâm đến màn đối đầu giữa hai ngôi sao giữ tấm băng thủ quân của hai CLB, Bruno Fernandes và Martin Odegaard.

Odegaard - Bóng Đá

 Không chỉ trùng hợp ở vai trò đội trưởng, bộ đôi này cũng đều giữ vị trí nhạc trưởng ở mỗi đội bóng. 

Odegaard - Bóng Đá

 Tuy nhiên ở cuộc chạm trán vừa rồi, Martin Odegaard đã cho thấy sự lấn lướt hơn hẳn so với người đồng nghiệp ở phía bên kia chiến tuyến.

Odegaard - Bóng Đá

 Ngôi sao sinh năm 1998 chứng minh anh đang thật sự trở thành người điều khiển dàn nhạc công Pháo thủ, khi hầu hết những pha tấn công nguy hiểm của đội chủ nhà đều qua chân Odegaard.

Odegaard - Bóng Đá

 Chính đường chuyền giàu trí tưởng tượng đến từ cựu tài năng Real Madrid đã tạo tiền đề giúp Arsenal ghi bàn thắng thứ 2 vào lưới Quỷ đỏ. Thống kê từ Whoscored cho thấy sự vượt trội của Odegaard trong việc luân chuyển bóng, với tỷ lệ đường chuyền chính xác lên đến 94%. Bên cạnh đó, anh còn tung ra một cú dứt điểm khá căng khiến De Gea phải trổ tài.

Odegaard - Bóng Đá

 Không những thế, Odegaard còn cho thấy sự tích cực trong khâu hỗ trợ phòng ngự. Dù thể hình có phần thiệt thòi hơn so với những Nemanja Matic hay Cristiano Ronaldo, nhưng cầu thủ người Na Uy vẫn nỗ lực ngăn cản đối thủ.

Odegaard - Bóng Đá

 Nếu Odegaard chơi ấn tượng bao nhiêu, ở phía bên kia chiến tuyến, người chơi cùng vai trò với anh lại để lại thất vọng bấy nhiêu.

Odegaard - Bóng Đá

 Bruno cho thấy sự thiếu quyết đoán trong những tình huống then chốt. Đáng nói hơn, cầu thủ người Bồ Đào Nha còn "đá bay" cơ hội quân bình tỷ số của Quỷ đỏ với cú dứt điểm đưa bóng đi chạm cột dọc.

Odegaard - Bóng Đá

Tỷ lệ đường chuyền thành công của chân chuyền sinh năm 1994 còn chưa đạt đến 83%, thấp hơn nhiều so với Odegaard. Trong khi cả 3 cú sút anh tung ra đều không tìm đến đúng mục tiêu.

Odegaard - Bóng Đá

 Sau tất cả, Arsenal đã có thể hài lòng với khoản đầu tư 35 triệu bảng họ bỏ ra để chiêu mộ Odegaard. Còn đối với Bruno, anh cần phải sớm sốc lại tinh thần để tìm lại đúng bản ngã ở hai mùa giải trước đó.

Trường Sơn | 07:34 24/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục