Nunez bị trêu chọc sau khi ghi siêu phẩm

06:32 Thứ năm 02/11/2023

TinTheThao.com.vnDarwin Nunez đã ghi một bàn thắng quan trọng cho Liverpool và nhận được lời đùa vui từ Jamie Carragher trên trang cá nhân.

Liverpool được dự đoán có chuyến làm khách khó khăn tới sân của Bournemouth ở Carabao Cup. Cody Gakpo đã ghi bàn giúp Liverpool vượt lên dẫn trước, trước khi cầu thủ người Hà Lan Justin Kluivert gỡ hòa cho Bournemouth.

Tuy nhiên, Liverpool đã giành được chiến thắng chung cuộc khi Darwin Nunez ghi một bàn thắng ấn tượng, đưa đội nhà vào tứ kết. 

Jamie Carragher has paid tribute to Darwin Nunez after his stunning goal for Liverpool against Bournemouth. - Bóng Đá

 Nunez đưa Liverpool vào tứ kết Cup Liên đoàn

Ai cũng biết rằng Nunez có khả năng làm những điều siêu phàm và lố bịch - đôi khi chỉ cách nhau vài giây. Chỉ cần nhìn vào trận đấu ở Europa League tuần trước với Toulouse, Nunez đã thực hiện tất cả những công việc khó khăn, và sau đó sút trúng cột dọc.

Điều đó đồng nghĩa Nunez được biết đến như một cầu thủ hỗn loạn, với sự thiếu ổn định thường được thể hiện chỉ trong thời gian tích tắc.

Dù vậy, pha lập công của Nunez vào lưới Bournemouth xứng đáng được khen ngợi. Đơn giản đó là một bàn thắng tuyệt vời và cựu danh thủ Jamie Carragher đã trêu chọc Nunez với dòng trạng thái:"Captain chaos" (Tạm dịch: Đội trưởng hỗn loạn).

Tiểu Lam | 05:34 02/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục