NÓNG! Real quan tâm, Liverpool có câu trả lời cho Arnold

04:19 Chủ nhật 24/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh đội chủ sân Anfield.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, đúng là Real Madrid cùng nhiều CLB hàng đầu khác đang quan tâm đến Trent Alexander-Arnold. Tuy vậy, Liverpool hoàn toàn không có ý định chia tay ngôi sao này.

Ký giả người Ý cho biết:

"Real Madrid nằm trong số những CLB hàng đầu đang theo dõi tình hình của Trent Alexander-Arnold tại Liverpool, khi hậu vệ này sẽ đáo hạn hợp đồng vào năm 2025. Trent hiện không đàm phán về bản hợp đồng mới, và Real đang chú ý đến tình huống này. Đó là điều bình thường khi hợp đồng của một ngôi sao lớn sắp hết hạn."

6 cầu thủ định hình Liverpool thời hậu Klopp - Bóng Đá

 Liverpool chưa muốn chia tay Arnold. 

"Không có bất kỳ mối liên hệ nào, hiện tại, chỉ đơn thuần là sự quan tâm. Nhiều CLB hàng đầu khác trên khắp châu Âu đều để mắt đến tình hình của Trent, vì họ biết rằng ngôi sao của Liverpool là một tên tuổi lớn cần phải theo dõi trong 12 tháng tới."

"Tất nhiên, gần đây đã có những thay đổi lớn ở hậu trường Liverpool, và ban lãnh đạo mới của họ sẽ thảo luận về các vấn đề được ưu tiên, cũng như nỗ lực tìm cách giải quyết tương lai của Trent. Vì hiện tại, họ không có kế hoạch hay mong muốn bán đi hậu vệ này." 

Bên cạnh Arnold, Chelsea từ lâu đã được liên kết với một hậu vệ hàng đầu Premier League khác là Reece James.

Huỳnh Phong | 03:21 24/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục