NÓNG: Lộ diện 5 mục tiêu cực chất mà Mourinho muốn có Hè này

20:51 Thứ hai 30/07/2018

TinTheThao.com.vnTờ Daily Mail vừa công bố danh sách 5 mục tiêu mà HLV Jose Mourinho đã đề xuất lên BLĐ Manchester United.

Tới thời điểm này, Man United chỉ chiêu mộ thành công 3 tân binh gồm Diogo Dalot, Fred và Lee Grant. Tuy nhiên, 3 cái tên này chắc chắn chưa thể làm hài lòng HLV Jose Mourinho khi đội hình hiện tại còn khá nhiều khiếm khuyết.

NÓNG: Lộ diện 5 mục tiêu Mourinho yêu cầu BLĐ M.U chiêu mộ - Bóng Đá

 Tiết lộ 5 mục tiêu của Mourinho.

Cách đây ít ngày, HLV Jose Mourinho khẳng định: "Tôi đã đưa ra bản danh sách 5 cái tên cách đây vài tháng. Tôi đang chờ xem liệu một trong 5 cầu thủ đó có gia nhập đội bóng hay không. Nếu không, chúng tôi sẽ tin tưởng và chiến đấu với những cầu thủ còn lại."

Vậy 5 cái tên đó là ai? Mới đây, tờ Daily Mail đã tiết lộ 5 mục tiêu mà Mourinho muốn mang về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo đó, Toby Alderweireld chính là cái tên được Mourinho mong mỏi nhất bởi Man Utd đang rất cần một trung vệ đẳng cấp vá hàng thủ.

Ngoài ra, Gareth Bale được nhắm đến để tăng cường chất lượng hàng công. Hậu vệ cánh trái Alex Sandro sớm được tiếp cận, trong khi Willian liên tục được liên hệ tới Man United. Riêng Man United cũng dành sự quan tâm tới Fred hoặc Sergej Milinkovic-Savic. Cuối cùng, khi mà Lazio hét giá Milinkovic-Savic 80 triệu bảng, Man United đã chuyển sang mua Fred với giá 52 triệu bảng.

Video tài năng của Willian:

Tiểu Lam | 20:43 30/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục