Nóng! Chelsea đặt giá "không tưởng" cho thương vụ với Bayern Munich

07:39 Thứ ba 01/01/2019

TinTheThao.com.vnChelsea đang yêu cầu 40 triệu bảng cho Callum Hudson-Odoi sau khi từ chối lời đề nghị thứ hai từ Bayern Munich, theo Sky Sports.

Cách đây vài tuần, ngôi sao 18 tuổi được đội chủ sân Stamford Bridge cung cấp một hợp đồng mới có thời hạn lâu dài nhưng anh từ chối ký vào giao kèo. Lý do được đưa ra rất dễ hiểu: Hudson-Odoi lo ngại mình sẽ bị thui chột nếu tiếp tục sống với kiếp dự bị.

Nắm bắt được cơ hội đó, các nhà ĐKVĐ nước Đức Bayern Munich đã gửi lời đề nghị tới Chelsea với mong muốn biến cầu thủ sinh năm 2000 thành một Jason Sancho thứ hai tại Bundesliga, nhưng con số đề xuất 13.5 triệu bảng đã ngay lập tức bị Chelsea phớt lờ.

Bây giờ, Sky Sports tuyên bố rằng lời đề nghị thứ hai trị giá 20 triệu bảng tiếp tục bị từ chối và Chelsea khẳng định sẽ chỉ để cầu thủ của họ ra đi nếu nhận đủ 40 triệu bảng. Đây là mức phí rất lớn với một cầu thủ mới chỉ 18 tuổi và chưa có gì đảm bảo anh sẽ toả sáng như Sancho tại Dortmund.

Nóng! Chelsea đặt giá

 Hudson-Odoi đang khiến hai đội bóng lớn phải đau đầu.

Tất nhiên, thị trường chuyển nhượng đang nhiễu loạn trong vài năm trở lại đây nhưng cần biết rằng hợp đồng của Hudson-Odoi với The Blues đang đi vào những tháng cuối cùng. Vì thế, mức phí yêu cầu của đội bóng phía tây London có thể sẽ khiến thương vụ bị đình trệ.

Vũ Quang Toản | 07:20 01/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục