NÓNG: Barca đã tìm được người thay thế Martino

10:51 Chủ nhật 20/04/2014

Nguồn tin ở Tây Ban Nha cho biết BLĐ đội bóng sẽ chọn HLV Michael Laudrup thay thế Gerardo Martino khi ông này rời ghế vào cuối mùa.

Mùa bóng năm nay, Barcelona đã gặp khá nhiều khó khăn. Chỉ trong vòng vài tháng, họ đã phải đối mặt với rất nhiều rắc rối như chấn thương của Lionel Messi, những vấn đề liên quan đến vụ chuyển nhượng Neymar, sự ra đi của các cầu thủ gắn bó lâu năm với đội bóng như Victor Valdes và Carles Puyol và mới đây nhất là việc họ có nguy cơ bị cấm chuyển nhượng trong 1 năm.


Những vấn đề này xuất phát từ nhiều nguyên nhân, hầu hết liên quan tới bộ máy điều hành của CLB xứ Catalunya. Tuy vậy, khi những vấn đề nói trên ảnh hưởng tới thành tích thi đấu của Barca, người phải “đứng mũi chịu sào” nhận trách nhiệm lại là HLV Gerardo Martino. Sức ép công việc đặt lên đôi vai của chiến lược gia người Argentina ngày càng lớn và giờ đây, khi Barca đang đứng trước nguy cơ trắng tay, hầu hết các nguồn tin thân cận với đội bóng đều cho rằng ông sẽ ra đi vào cuối mùa.

Theo thông tin do tờ El Mundo Deportivo đăng tải, chủ tịch tạm quyền Josep Maria Bartomeu đã nhắm HLV người Đan Mạch, Michael Laudrup thay thế ông Gerardo Martino. Ông Laudrup được coi là một ứng cử viên hoàn hảo: vốn là một cựu cầu thủ của Barca, cựu HLV của Swansea hiểu rõ về tình hình của đội bóng đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của BLĐ về lối chơi và chiến thuật nói chung.

Thời gian còn dẫn dắt Swansea, ông Laudrup cũng đã được đánh giá cao về khả năng cầm quân của mình. Tuy vẫn còn khá nhiều nghi ngờ về khả năng quản lý của HLV người Đan Mạch ở một trong những đội bóng lớn nhất thế giới, nhưng nhìn chung Michael Laudrup được sự ủng hộ của nội bộ Barcelona.
 
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục