Những thủ môn phạm nhiều sai lầm nhất Ngoại hạng Anh

20:36 Thứ năm 09/02/2023 | 3

David de Gea mắc nhiều sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua nhất tại Ngoại hạng Anh tính từ mùa giải 2018/19.

 - Bóng Đá

Với 10 sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua, thủ môn của Manchester United dẫn đầu danh sách. Ngôi sao người Tây Ban Nha nhận nhiều chỉ trích trong vài mùa giải vừa qua, khi sa sút phong độ ở nhiều thời điểm. Khả năng chơi chân kém của De Gea cũng là lý do khiến anh bị phàn nàn.

 - Bóng Đá

 Sau giai đoạn khởi đầu tệ đầu mùa, De Gea chơi ổn hơn trong vài tháng qua. Anh chỉ mới 1 lần mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua ở Ngoại hạng Anh 2022/23. Hợp đồng của De Gea với Manchester United sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay, song đôi bên vẫn chưa đàm phán.

 - Bóng Đá

Hugo Lloris mắc 9 sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua tại Ngoại hạng Anh kể từ mùa giải 2018/19. Thủ môn của Tottenham Hotspur được đánh giá cao ở khả năng phản xạ cũng như chỉ huy hàng thủ. Song, anh thường mắc những sai lầm ngớ ngẩn.

 - Bóng Đá

 Mùa này, Lloris cũng nhiều lần làm hại đội nhà. Anh mắc tới 4 sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua tại Ngoại hạng Anh 2022/23, nhiều nhất trong top 6 CLB hàng đầu giải.

 - Bóng Đá

 Alisson gây bất ngờ khi xếp thứ 3 trong danh sách, với 8 lần mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua tại Ngoại hạng Anh kể từ mùa giải 2018/19. Thủ môn của Liverpool nổi tiếng với sự ổn định và khả năng cứu thua tuyệt vời. Song, lối chơi rủi ro của "The Kop" cũng nhiều lần khiến Alisson mắc sai lầm.

 - Bóng Đá

 Mùa này, Alisson vẫn chưa mắc sai lầm trực tiếp nào dẫn đến bàn thua cho Liverpool. Tuy nhiên, phong độ của anh không quá cao và đôi khi vẫn có nhiều tình huống xử lý vụng về. Khả năng phản xạ của thủ môn tuyển Brazil cũng kém hơn các mùa giải trước.

 - Bóng Đá

 Ederson mắc 5 sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua tại Ngoại hạng Anh kể từ mùa giải 2018/19. Người đồng đội với Alisson ở tuyển Brazil được đánh giá cao ở khả năng chơi chân và cũng đã quen thuộc với hệ thống của Man City. Tuy nhiên, đôi khi Ederson vẫn mắc sai lầm.

 - Bóng Đá

Mùa này, Ederson cũng một lần mắc sai lầm khiến Man City thủng lưới. Thủ môn người Brazil có tình huống chuyền bóng hỏng trong chiến thắng 4-2 của Man City trước Tottenham vào tháng 1, tạo điều kiện giúp Dejan Kulusevski ghi bàn.

Nguồn: Zing.vn
Hồng An | 19:50 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục