Những bóng hồng thiêu đốt World Cup 2014

22:30 Thứ hai 14/07/2014

World Cup 2014 đã kết thúc những ngày hè sôi động với chiến thắng thuộc về đội tuyển Đức, nhưng dư âm về Lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh vừa diễn ra tại Brazil vẫn còn là đề tài "trà dư tửu hậu" của những fan hâm mộ trái bóng tròn.

Ngoài đề tài về các chàng danh thủ quần đùi áo số, những pha cầu đẹp mắt thì câu chuyện xoay quanh một nửa của họ - những nàng WAGs xinh đẹp, nóng bỏng - hậu phương của các ngôi sao sân cỏ cũng luôn là tâm điểm thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Những mỹ nhân này tuy mỗi người một vẻ song ai cũng sở hữu nhan sắc mê hồn và thân hình tuyệt mỹ. Cùng chúng tôi điểm danh những nàng WAGs được đánh giá là xinh đẹp và nóng bỏng nhất của kỳ World Cup vừa qua:

1. Shakira - bạn đời của Gerard Pique (Tây Ban Nha)

Mặc dù đã 37 tuổi và là mẹ của một chú nhóc kháu khỉnh, thế nhưng sức quyến rũ người đẹp xứ Columbia này vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm sút trong mắt cánh mày râu.

Được mệnh danh là nữ hoàng nhạc Latin với kỷ lục bán hơn 70 triệu album và giành hai giải Grammy danh giá, người đẹp 37 tuổi Shakira còn được rất nhiều fan hâm mộ của làng túc cầu biết đến khi trở thành “nàng thơ” của hậu vệ Gerard Pique của tuyển Tây Ban Nha.

Tuy lớn hơn chàng phi công Pique những 10 tuổi nhưng sự chênh lệch về tuổi tác chẳng thể ngăn được trung vệ của Barcelona cùng nữ ca sĩ bốc lửa người Colombia hòa chung nhịp đập của con tim. Cặp đôi này đã kết hôn vào tháng 6/2013 và có một cậu con trai hơn 2 tuổi tên là Milan Piqué Mebarak.

2. Irina Shayk - bạn gái của Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha)

Siêu mẫu người Nga và ngôi sao bóng đá số 1 hành tinh CR7 được đánh giá là một trong những cặp đẹp đôi nhất của làng túc cầu thế giới hiện nay.

Được mệnh danh là Nữ hoàng của các nàng Wags, bạn gái siêu mẫu của CR7 khiến người đối diện không thể rời mắt trước nhan sắc khả ái, đôi mắt hút hồn, đôi môi gợi cảm và thân hình với những đường cong tuyệt đẹp.

Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, phong thái tự tin, biểu cảm, cô bồ xinh đẹp của CR7 còn được trời phú cho đôi gò bồng đảo được liệt vào danh sách đẹp nhất thế giới. Irina Shayk cũng là một trong những chân dài được săn đón nhất hành tinh trong nhiều năm qua.
Nổi tiếng là kẻ trăng hoa, thay người tình như thay áo, nhưng “con ngựa bất kham” C.Ronaldo đã bị người đẹp xứ bạch dương quy phục suốt 3 năm qua. Thậm chí, rất có thể gã danh thủ đào hoa sát gái này sẽ vĩnh viễn bị siêu mẫu nóng bỏng nhất thế giới trói chân bằng một đám cưới trong tương lai không xa.

Lena Gercke - người yêu của của tiền vệ người Đức Sami Khedira

Sở hữu đôi mắt gợi tình đến chết người cùng thân hình hoàn hảo với 3 vòng cực chuẩn gần chạm tỷ lệ vàng 90-62-89, siêu mẫu nổi tiếng nước Đức – Lena Gercke luôn khiến cánh mày râu "mất ăn mất ngủ". Tiếc thay, niềm mơ ước của bao cánh mày râu này từ lâu đã thuộc về trái tim của cầu thủ đội tuyển Quốc gia Đức Sami Khedira - người đang chơi cho CLB Hoàng gia Tây Ban Nha - Real Madrid.

Bruna Marquezine - bạn gái của Neymar (Brazil)

Gương mặt đầy triển vọng của điện ảnh Brazil - Bruna Marquezine - thiên thần hộ mệnh của ngôi sao sân cỏ Neymar - hiện là nữ diễn viên tuổi teen được rất nhiều người yêu thích ở xứ sở Samba nhờ gương mặt xinh xắn cùng thân hình quyến rũ.

Yolanthe Cabau - vợ của Wesley Sneijder (Hà Lan)

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m81, thân hình quyến rũ cùng khuôn mặt khả ái, Yolanthe - cô vợ của tiền vệ tài năng Wesley Sneijder luôn được đánh giá là nàng WAGs sexy nhất của đội bóng xứ tulip. Tên của cô người mẫu kiêm diễn viên truyền hình nổi tiếng người Tây Ban Nha này luôn xuất hiện trong danh sách các cuộc bình chọn sắc đẹp. Bà xã của Sneijer hiện là .

Sara Carbonero - vợ của Iker Casillas (Tây Ban Nha)

Sara Carbonero - Cô vợ nóng bỏng của thủ thành Tây Ban Nha Iker Casillas vốn đã được biết đến từ lâu với danh hiệu "Nữ thần" trong giới phóng viên, nhà báo. Cô cũng từng đoạt ngôi vị cao nhất trong cuộc bình chọn 5 Nữ phóng viên thể thao gợi cảm, quyến rũ nhất hành tinh.

Ann Kathrin Brommel - bạn gái của Mario Gotze (Đức)

Ann Kathrin đang nổi lên như là một trong những nàng WAGs hot nhất của tuyển Đức khi sở hữu thân hình nóng bỏng với những số đo hoàn hảo. Cô là người chiếm giữ trái tim của tiền vệ đang nổi Mario Goetze. Không những xinh đẹp, quyến rũ mà Ann Kathrin Vida còn rất đa tài khi gặt gái được thành công trong các lĩnh vực khác như ca sĩ, người mẫu và phóng viên.

Melissa Satta - bạn gái của Kevin-Prince Boateng (Ghana)

Sở hữu vẻ đẹp siêu bốc lửa, gương mặt khả ái, chiều cao 1m75 cùng số đo 3 vòng 88 – 60 – 88, Melissa Satta rất xứng danh là một trong 10 nàng Wags gợi tình nhất hành tinh. Cô người mẫu kiêm phát thanh viên truyền hình này cũng được mệnh danh là “Người đẹp đa tình” hay “Hoa hậu sát cầu thủ” khi gắn bó với hàng loạt tên tuổi của làng bóng đá, trong đó có "bò mộng" Vieri, Matteo Ferrari, Marco Borriello và thời điểm hiện tại là Kevin Prince Boateng.

Chính Boateng thừa nhận, anh đã ruỗng rẫy vợ con để đến với cô nhân tình mới này, và Melissa cũng chính là thủ phạm khiến phong độ trên sân cỏ của tuyển thủ người Ghana sa sút đến kỳ lạ ở mùa giải vừa qua bởi thói đam mê tình dục vô độ của mình.

Edurne - bạn gái của David de Gea (Tây Ban Nha)

Luôn là hình bóng trong mộng của các quý ông bởi nhan sắc tuyệt mỹ nhưng trái tim giọng ca nhạc pop người Tây Ban Nha Edurne lại trao cho chàng thủ môn đắt giá của “Quỷ đỏ” M.U kém mình 5 tuổi - David de Gae.

Sự xa cách về địa lý và sự chênh lệch về tuổi tác chẳng mảy may tác động gì tới mối quan hệ giữa De Gea và Edurne. Dù bận rộn với công việc nhưng Edurne không quên thể hiện tình cảm nồng thắm với thủ thành số một của Red Davil bằng những câu nói ngọt ngào thông qua mạng Twitter, điện thoại. Thậm chí cô còn tranh thủ mọi thời gian rỗi bay sang Anh cổ vũ bạn trai thi đấu.

Điều đó đã giúp cho sợi dây tình cảm giữa cặp đôi này càng trở nên bền chặt. Thủ thành người Tây Ban Nha đã có lần bộc bạch rằng, Edurne thực sự là món quà tuyệt vời nhất mà Chúa trời đã ban tặng cho anh trong cuộc đời này.

Sarah Brandner - bạn gái của Bastian Schweinsteiger (Đức)

Sarah Brandner - bạn gái của Schweinsteiger là niềm tự hào của cổ động viên Đức khi sở hữu chiều cao 1m81 cùng với những đường cong quyến rũ. Giống như Irina Shayk, Sarah Brandner đã rất thành công trong việc “thuần hóa” “ngựa hoang” Bastian Schweinsteiger - anh chàng tiền vệ khá nổi tiếng trong giới túc cầu vì thói thay bồ như thay áo. Được biết, trước khi đến với Sarah, chỉ trong vòng 18 tháng, Bastian đã kịp trải qua 5 cuộc tình chóng vánh với các người đẹp.

Ngọc Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục