"Như thể cậu ấy đã chơi 300 trận cho M.U. Điều đó khá đáng sợ"

17:32 Thứ tư 20/03/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ Kobbie Mainoo của Manchester United đã được Craig Burley khen ngợi vì tài năng "đáng sợ" trong mùa giải đột phá của anh.

Tài năng trẻ của Quỷ đỏ đã tỏa sáng trong mùa giải khá khó khăn của câu lạc bộ. Erik ten Hag đã nhanh chóng xác định anh là cầu thủ chủ chốt có thể đưa câu lạc bộ tiến tới thành công trong tương lai. Mainoo đang hy vọng duy trì được phong độ hiện tại.

Mainoo đã có mặt trong đội hình xuất phát của Erik ten Hag 50% số trận đấu ở Premier League mùa này, mặc dù anh chỉ ra mắt vào tháng 11 năm 2023. Anh đã lần đầu tiên được gọi vào đội tuyển Anh với hy vọng được ra mắt trong các trận giao hữu sắp tới với Brazil và Bỉ.

Kobbie Mainoo sẽ là lời giải cho hàng tiền vệ thảm họa của M.U - Bóng Đá

 Mainoo chơi chững chạc cho M.U.

Phát biểu trên ESPN, Burley thừa nhận mình rất ngạc nhiên trước màn trình diễn của ngôi sao trẻ khi M.U loại Liverpool khỏi FA Cup: "Tôi có thể nói nhanh một chút về Kobbie Mainoo được không? Chúng ta có một Kobbie Mainoo trẻ thi đấu với ba cầu thủ quốc tế - một người đã vô địch World Cup là Mac Allister, một là đội trưởng Hungary là Szoboszlai, và người còn lại, Endo, chơi cho đất nước của anh ấy, Nhật Bản."

"Và ở đây chúng ta có một thiếu niên như thể cậu ấy đã chơi 300 trận cho Man United. Điều đó khá đáng sợ."

Thanh Vũ | 16:34 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục