Nhờ Barca, Man Utd có cách tuyệt vời để tống khứ Martial

12:55 Thứ tư 19/01/2022

TinTheThao.com.vnTrong một nỗ lực để đẩy Anthony Martial đi khỏi sân Old Trafford, HLV Ralf Rangnick đã tìm thấy giải pháp ở Barcelona.

 

Top 5 bàn thắng của Martial trong màu áo Monaco

Phóng viên Jose Alvarez của tờ El Chiringuito tiết lộ, Barca đã đề nghị Man Utd hoán đổi Ousmane Dembele và Anthony Martial. Theo đó, Dembele đang bước vào 6 tháng cuối cùng trong hợp đồng với đội bóng chủ quản và không còn muốn gia hạn. Theo một báo cáo gần đây, Quỷ đỏ chỉ cần chi 20 triệu euro là có thể mua đứt cầu thủ người Pháp. 

Man Utd receive Martial-Dembele swap proposal from Barcelona - Bóng Đá

 Dembele và Martial có thể đổi chỗ cho nhau trong tháng Giêng.

Hiện tại, có những thông tin cho rằng Gã khổng lồ xứ Catalan đã đưa ra đề nghị hoán đổi với Quỷ đỏ. Blaugrana đang muốn chiêu mộ Martial để đổi lấy nhà vô địch World Cup.

Thực tế, vào đầu tháng Giêng này, Martial cũng đã gặp BLĐ Man Utd và đề đạt nguyện vọng được ra đi. HLV Ralf Rangnick lúc ấy đã đồng ý nhưng chỉ với điều kiện các đối tác thỏa mãn những yêu cầu của Man Utd. Đến nay, Sevilla đã rút lui vì chỉ có thể trả một nửa mức phương 250 ngàn bảng/tuần (trước thuế) của Martial. 

Martial muốn ra đi ngay trong tháng Giêng và có lẽ vì vậy anh đã tạo ra lùm xùm ở trận đấu gần nhất gặp Aston Villa. Theo đó, Rangnick tố cáo cầu thủ này không chịu ra sân thi đấu trong bối cảnh Cristiano Ronaldo và Marcus Rashford đang gặp chấn thương. Song, Martial cũng phản pháo khi đăng trên Instagram cá nhân với đại ý rằng trong 7 năm thi đấu cho Man Utd, anh chưa bao giờ từ chối cơ hội phục vụ đội bóng.

Ngọa Long | 11:57 19/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục