Nhận định bóng đá Barca vs Real Madrid: Không đường lui

07:23 Thứ tư 05/04/2023

Barca vs Real Madrid đối mặt với nhau lần thứ 5 kể từ đầu mùa giải, trong trận chiến Siêu kinh điển mà đội khách không có đường lui.

"Chúng tôi sẽ không đánh mất sự kiểm soát về tinh thần. Đội cần bàn thắng và nó có thể xuất hiện trong 90 phút", Carlo Ancelotti lên tiếng trước khi cùng Real Madrid di chuyển đến thành phố Barcelona.

Trong 3 trận Siêu kinh điển gần nhất, Barca luôn giành chiến thắng ngay cả khi Real Madrid là những người nổi bật hơn.

 - Bóng Đá

 Barca có lợi thế hơn so với Real Madrid.

"Trận này, đến lượt chúng tôi chiến thắng", Ancelotti tự tin. "Đội ngũ này rất tốt, có động lực, cùng nhiều tự tin. Tại Camp Nou, chúng tôi sẽ làm tốt nhất".

Real Madrid đến Barcelona với sự trở lại của trung vệ Rudiger sau chấn thương, giúp Ancelotti có thêm nhiều giải pháp chiến thuật.

Cầu thủ người Đức chỉ vắng mặt 2 trong 23 trận gần nhất của Real Madrid trên mọi đấu trường vì vấn đề thể lực.

Trong 21 trận còn lại, Rudiger có 19 lần xuất phát và 2 lần trận vào sân từ ghế dự bị.

Với đội ngũ tốt nhất, cùng tinh thần được đẩy lên sau trận thắng đậm Valladolid 6-0 ở La Liga cuối tuần qua, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha muốn làm mọi thứ để chiến thắng và đoạt vé chung kết.

Real Madrid không có đường lui, trong khi Barca có lợi thế lớn về tinh thần nhờ chiến thắng lượt đi.

Cùng với khoảng cách an toàn tại La Liga, Barca muốn đảm bảo không thua trong trận "El Clasico" để hướng đến cú đúp danh hiệu quốc nội.

 - Bóng Đá

 Real Madrid phải đá tấn công tại Camp Nou.

"Chúng tôi đói danh hiệu. Cả đội có động lực và làm việc để nâng cao những chiếc cúp", Xavi Hernandez lạc quan về hành trình chạy nước rút cho ngôi vương La Liga và Cúp nhà Vua.

Barca không có Andreas Christensen. Ngoài ra, Pedri và Frenkie de Jong nhiều khả năng cũng không kịp lấy lại 100% thể lực để bước vào trận Siêu kinh điển.

Kessie đang chơi tốt nên có một chỗ trong đội hình chính, bên cạnh Busquets và Gavi. Ansu Fati cũng được Xavi ưu ái sau những tranh cãi về tương lai mà gia đình anh khởi xướng.

Không có gì thăm dò khi cả hai hiểu về nhau quá rõ, Camp Nou đang chờ đợi trận Siêu kinh điển của bóng đá tấn công cùng với màn rượt đuổi căng thẳng.

Lực lượng:

Barcelona: Christensen, Pedri, De Jong chấn thương. Ousmane Dembele chưa rõ khả năng thi đấu.

Real Madrid: Ferland Mendy chấn thương. Rudiger và Mariano trở lại.

Đội hình dự kiến:

Barcelona (4-3-3): Ter Stegen; Araujo, Kounde, Marcus Alonso, Balde; Kessie, Busquets, Gavi; Raphinha, Lewandowski, Fati.

Real Madrid (4-3-3): Courtois; Carvajal, Militao, Rudiger, Alaba; Modric, Tchouameni, Kroos; Valverde, Benzema, Vinicius.

Tỷ lệ trận đấu: Barca chấp 1/4

Tỷ lệ bàn thắng: 2 1/2

Dự đoán: hòa 1-1 (Barca thắng chung cuộc 2-1).

Nguồn: VietNamNet
Ngọc Huy | 06:40 05/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục