Người đại diện lên tiếng, "bệnh binh" Man Utd tính đường sang Serie A

04:24 Chủ nhật 15/11/2020

TinTheThao.com.vnChấn thương liên miên khiến tương lai của Eric Bailly hết sức ảm đạm tại Old Trafford. Kịch bản anh rời khỏi Quỷ đỏ hoàn toàn có khả năng xảy ra.

 

 Ole nhận xét về Donny van de Beek

Chia sẻ với giới truyền thông, người đại diện của trung vệ Eric Bailly đã bỏ ngỏ tương lai của ngôi sao người Bờ Biển Ngà trong màu áo Man United. Kể từ mùa giải 2017/2018 đến nay, Bailly trải qua hàng loạt ca chấn thương khác nhau khiến anh phải ngồi ngoài hon 300 ngày.

Thể lực không đảm bảo trở thành lý do chính khiến Bailly thường xuyên vắng mặt trong màu áo Quỷ đỏ. Hệ quả, trung vệ 26 tuổi dần biến thành "người thừa" trong mắt HLV Ole Gunnar Solskjær. Theo truyền thông Anh Quốc, Man United đang nhắm đến 2 trung vệ là Dayot Upamecano và David Carmo ở phiên chợ Đông sắp tới.

Eric Bailly’s agent says Serie A switch is logical - Bóng Đá

Bailly có tương lai không chắc chắn ở Man United.

Điều đó đồng nghĩa, cơ hội ra sân đá chính của Bailly sẽ bị thu hẹp một cách đáng kể. Chia sẻ với tờ calciomercato.it, người đại diện Graziano Battistini nhận định về tương lai của Bailly tại sân Old Trafford:

"Bailly đang thi đấu cho Man United, một trong những CLB lớn nhất châu Âu. Do đó, mọi quyết định về tương lai, câu chuyện đi hay ở cần được xem xét kỹ lưỡng. Ý tưởng chuyển đến khoác áo AC Milan hoàn toàn khả thi,".

"Tuy nhiên chúng ta cần bàn bạc, xem xét chi tiết hơn về vấn đề này. Ngày hôm nay, tôi không muốn nói quá nhiều về nó. Nếu Bailly có cơ hội, tôi tin cậu ấy sẽ tỏa sáng tại Man United. Nếu tình hình không quá sáng suốt, tôi sẽ xem xét tương lai của Bailly" Battistini kết luận.

Anh Nguyễn | 03:54 15/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục