'Người cũ' giục Chelsea mua ngay Bonucci

19:05 Thứ năm 06/10/2016

TinTheThao.com.vnMới đây, Michael Ballack cho biết Chelsea đang rất cần một trung vệ như Leonardo Bonucci.

Tiếp quản Chelsea từ mùa hè năm nay, nhưng Antonio Conte vẫn chưa có trong tay đội hình ưng ý, đặc biệt là ở hàng thủ. Ông đã mang về Marcos Alonso và David Luiz nhưng rõ ràng khả năng phòng ngự của The Blues chưa cải thiện đáng kể.

bonucci

 Chelsea vẫn chưa từ bỏ thương vụ Bonucci. Ảnh: Internet.

Cũng trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải, Conte đã không ít lần cùng Chelsea gửi lời đề nghị đến Juventus về trường hợp của trung vệ Leonardo Bonucci. Cầu thủ người Ý từng là học trò của Conte ở cả Juventus và ĐTQG Ý.

Tuy nhiên, bản thân Bonucci đã quyết định ở lại đội bóng thành Turin. Anh cho biết mình muốn thực hiện những kế hoạch của bản thân trong màu áo Juventus. Mới đây, Juventus lên kế hoạch trói chân Bonucci và cả Paolo Dybala, chấm dứt những hy vọng của Chelsea và Manchester City.

Nhưng hy vọng vẫn chưa hết với Chelsea, theo nguồn tin từ Anh, đội bóng thành London đang chuẩn bị lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng, kỷ lục đối với một trung vệ để thuyết phục Juventus.

Danh thủ Michael Ballack cũng đồng tình với phương án này của đội bóng cũ. Phát biểu với TalkSport, anh cho biết: “Nếu có thể chiêu mộ cầu thủ tuyệt vời cả về đẳng cấp lẫn kinh nghiệm như Bonucci, đó là bước đi rất thông minh của Chelsea.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 18:50 06/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục