Người cũ Chelsea thất vọng khi bị Southgate bỏ qua

08:39 Thứ năm 16/11/2023

TinTheThao.com.vnTrò chuyện với Football Italia, cầu thủ người Anh không vui nhưng lấy đó làm động lực để chiến đấu cho một suất dự EURO 2024.

Hậu vệ Fikayo Tomori của AC Milan thừa nhận anh cảm thấy ‘thất vọng’ trước việc thiếu sự quan tâm từ HLV tuyển Anh Gareth Southgate, nhưng anh hy vọng vẫn có thể giành được một suất tham dự EURO 2024.

Dù thi đấu thường xuyên ở Serie A và Champions League, lọt vào bán kết mùa giải trước, Tomori vẫn chỉ có 4 lần khoác áo đội tuyển Anh, chưa bao giờ nhiều hơn 1 lần trong một năm dương lịch.

Trụ cột Milan thất vọng khi bị Southgate bỏ qua - Bóng Đá

 Tomori lại một lần nữa bị bỏ qua.

Có thất vọng không ư? Tất nhiên rồi,” anh nói với các phóng viên.

“Sự nghiệp ở tuyển Anh của tôi đã có một khởi đầu không mấy suôn sẻ. Khi tôi 21 tuổi và lần đầu tiên được gọi lên tuyển, tôi đã có một vài lần ra sân từ băng ghế dự bị. Sau những năm COVID, tôi không thi đấu nhiều nên rõ ràng là tôi đã không được triệu tập."

Mặc dù hầu như không chơi cho Manchester United vào đầu mùa giải này, Harry Maguire vẫn được chọn thay thế Tomori, người thậm chí thường không có mặt trên băng ghế dự bị.

Là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Chelsea, Tomori đã đến Milan từ tháng 1 năm 2021, ban đầu dưới dạng cho mượn và sau đó là mua đứt với giá 32 triệu euro.

Trung vệ người Anh đã có 15 lần ra sân mùa này giữa Serie A và Champions League, thậm chí còn ghi một bàn thắng trong chiến thắng 3-1 trước Cagliari.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 07:41 16/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục