Người Chelsea cần: "Sẽ không có chuyện tôi đến đó"

17:09 Chủ nhật 09/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng liên quan đến vị trí mà đội chủ sân Stamford Bridge vô cùng quan tâm.

Như đã biết, HLV Maurizio Sarri đang đàm phán với Juventus về việc trở lại Serie A làm việc. Bianconeri đã ra đề nghị 3 năm dành cho cựu thuyền Napoli. 

Rõ ràng, dù tin đồn có phải thật hay không thì Chelsea cũng cần chuẩn bị cho mình những phương án dự phòng. Theo một số nguồn tin, Frank Lampard cùng Gareth Southgate đang là những ứng cử viên để thay thế chiến lược gia người Italia.

Tuy nhiên mới đây, HLV Southgate trên The Guardian đã lên tiếng bác bỏ khả năng tới Stamford Bridge:

"Tôi đã cam kết tương lai với ĐT Anh."

"Sẽ không có chuyện tôi rời đi để nhận bất kỳ công việc nào khác. Điều duy nhất tôi nghĩ đến bây giờ là giúp ĐT lên ngôi tại Euro 2020."

Thụy Sĩ va Anh: Cơ hội sửa sai cho Southgate? - Bóng Đá

HLV Gareth Southgate khẳng định muốn gắn bó cùng Chelsea.

Ở một diễn biến khác, chỉ không lâu sau khi ngôi sao người Bỉ quyết định rời nước Anh, lãnh đạo của Chelsea cũng đã đưa ra thông báo tháo biểu ngữ nổi tiếng "Garden of Eden" khỏi khán đài Shed End tại sân Stamford Bridge.

Ngoài ra, truyền thông Italia mới đây đã đưa những thông tin mới nhất liên quan đến tương lai của HLV Sarri. Cụ thể, để chuẩn bị cho tân đế chế của mình tại Juventus, nhà cầm quân 60 tuổi đã nhắm tới 3 cái tên, trong đó có một cậu học trò cũ tại Napoli và hai cái tên đang làm việc cùng ông tại Stamford Bridge. 

Anh Tú | 15:40 09/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục