Ngôi sao sáng nhất trong trận Man City 3-0 Bayern

13:53 Thứ tư 12/04/2023

Cầu thủ người Bồ Đào Nha khiến làng túc cầu phải ngả mũ trước màn trình diễn xuất sắc trong trận thắng Bayern Munich.

 
 - Bóng Đá

Ngay ở trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ Champions League kể từ khi sa thải HLV Julian Nagelsmann, Bayern Munich đã đánh mất thành tích bất bại tại đấu trường này.

 - Bóng Đá

 Trên thực tế, thầy trò HLV Thomas Tuchel đã tạo ra một thế trận khá tốt trước The Citizens, nhưng những khoảnh khắc cá nhân đã khiến họ phải gánh chịu một thảm bại.

 - Bóng Đá

 Mở màn bằng tình huống tỏa sáng đến từ Joao Cancelo, với một siêu phẩm từ ngoài vòng cấm khiến thủ thành Yann Sommer phải chịu thua dù đã bay người hết cỡ.

 - Bóng Đá

Và tiếp đến là khoảnh khắc sai lầm của Dayot Upamecano, trực tiếp dẫn đến bàn thắng thứ hai cho Man City và khép lại mọi hy vọng ngược dòng của Hùm xám.

 - Bóng Đá

 Chung cuộc, Man City có thêm một bàn thắng nữa và giành thắng lợi hủy diệt với tỷ số 3-0, kết quá giúp họ 'bước một chân' vào vòng tứ kết. 

 - Bóng Đá

 Dễ dàng nhận thấy, hầu hết các cầu thủ Man City đều thi đấu đúng phong độ trong trận này và mang đến những màn thể hiện ấn tượng. Trong đó, đẳng cấp nhất phải kể đến Bernardo Silva, tác giả của pha kiến tạo cho Rodri và bàn thắng giúp đội chủ nhà nhân đôi cách biệt. 

 - Bóng Đá

 Thi đấu bên hành lang cánh phải, có thể khẳng định Silva đã làm tốt cả hai nhiệm vụ phòng ngự lẫn tấn công, là một 'mũi khoan' vô cùng nguy hiểm đối với hàng thủ Bayern Munich và liên tục có những tình huống pressing hiệu quả trước các cầu thủ đội khách.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Sofascore cho thấy, Silva tham gia vào tổng cộng 23 tình huống tranh chấp tay đôi và có đến 8 tình huống tắc bóng trong trận này - thành tích tốt nhất mà một cầu thủ từng đạt được ở vòng knock-out Champions League trong 3 mùa giải gần nhất.

 - Bóng Đá

 Ngôi sao người Bồ Đào Nha gây ấn tượng mạnh mẽ với hàng loạt tình huống rê dắt bóng đỉnh cao, vượt qua sự truy cản liên tục của các cầu thủ bên phía Bayern. Theo Squawka, anh cũng là cầu thủ có nhiều nỗ lực qua người thành công nhất và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhất bên phía Man City. 

 - Bóng Đá

 Có thể nói, Silva vừa mang đến một trong những màn thể hiện xuất sắc nhất tại Champions League mùa giải năm nay, và HLV Pep Guardiola cũng đã hoàn toàn đúng đắn khi nhiệt liệt tán dương ngôi sao này trong cuộc họp báo sau trận.

Huỳnh Phong | 13:23 12/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục