Ngoại hạng Anh 'nóng bỏng' trên SanCoSo.com với giải thưởng 30 triệu đồng

06:56 Thứ bảy 07/12/2013

Một mùa Giáng sinh nữa lại sắp tới. Với mọi người, Giáng sinh là dịp lễ của sự bình an và ấm áp, thì ở Ngoại hạng Anh, đây lại là giai đoạn khốc liệt và nóng bỏng nhất đối với tất cả các đội bóng vì lịch thi đấu dày đặc và căng thẳng. Chỉ đội bóng nào thực sự có bản lĩnh mới có thể bước qua giai đoạn đầy khó khăn này. Hãy cùng SanCoSo.com dự đoán kết quả các trận đấu Ngoại hạng Anh ở vòng 15 để có cơ hội mang về giải thưởng đầy hấp dẫn lên tới 30 triệu đồng qua game dự đoán 1x2!

Cách tham gia Game 1x2 trên SanCoSo.com cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ ĐĂNG KÍ tài khoản và dự đoán chuỗi kết quả vòng 15 theo đúng thứ tự do BTC đưa ra là đội CHỦ NHÀ thắng (1), hai đội HÒA (X) hoặc đội KHÁCH (2) thắng, nếu dự đoán chính xác bạn sẽ là người chiến thắng.

Arsenal vững vàng ở ngôi đầu bảng, Chelsea, Liverpool, hay Tottenham chật vật đi tìm sự ổn định. Trong khi đó Man United là nỗi thất vọng lớn nhất khi đoàn quân của David Moyes bị đánh bay khỏi top 4 với những màn trình diễn 'khó coi' như trận thua Everton 0-1 ở vòng đấu trước. Có thể thấy, giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2013/14 là minh chứng rõ nhất cho câu nói 'không thể nói trước điều gì trong bóng đá'.

Trở lại vòng 15, vòng đấu sẽ diễn ra trong hôm nay và ngày mai, các khán giả sẽ có cơ hội chứng kiến những trận đấu hấp dẫn nhất của các đội bóng hàng đầu xứ sở sương mù. Khai màn cho vòng đấu này (vào lúc 19h45 ngày 07/12) sẽ là màn trình diễn của đương kim vô địch Man United trước Newcastle trên sân nhà Old Trafford. Kết quả thi đấu gần đây của Quỷ Đỏ đang khiến cho chiếc ghế của David Moyes lung lay, và vị chiến lược gia kế nhiệm Sir Alex không còn cách nào khác là phải cùng đội bóng giành chiến thắng trước Chích Chòe để có thêm cơ hội tiếp tục công việc của ông tại Manchester.

Everton liệu có ngăn được bước tiến thần tốc của Arsenal? Ảnh: Internet.

Sau trận đấu ở Manchester, 3 đại gia khác là Chelsea, Man City và Liverpool sẽ nhập cuộc vào lúc 22h00 cùng ngày. Chelsea cùng Man City lần lượt làm khác của Stoke và Southampton. Trong khi đó Liverpool tiếp đón West Ham. Đó đều là những đối thủ dưới cơ và nhiều khả năng 3 đại gia trên sẽ có chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Arsenal trên bảng xếp hạng.

Ở một trận đấu khác, Tottenham sẽ hành quân đến Ánh Sáng của Sunderland để tìm kiếm một tia hy vọng cho một suất trong top 4 ở mùa bóng này. Thắng lợi 2-1 trước Fulham ở vòng trước đã giúp Tottenham đứng vững ở vị trí thứ 6 và chỉ còn cách nhóm dự Champions League 1 trận thắng. Tuy nhiên, Sunderland cũng đang rất khát điểm để trụ hạng và họ có thể sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Gà Trống.

Hơn bao giờ hết, lúc này Arsenal đang là tâm điểm của cả giải đấu với phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng. Từ đầu mùa đến giờ, họ mới chỉ thua 2 trận và liên tục có những chiến thắng đầy thuyết phục để vững vàng ở ngôi đầu với 34 điểm, hơn đội nhì bảng Chelsea tới 4 điểm. Tuy nhiên thầy trò Wenger sẽ phải đối đầu với một thử thách thực sự khi chạm trán với Everton, đội bóng cũng đang có những màn trình diễn ấn tượng khi đả bại Manchester United, hay cầm hòa những đại gia như Liverpool và Tottenham. Kể từ đầu mùa, Everton cũng mới chỉ thua có 1 trận. Để đánh bại Everton, chắc chắn Arsenal sẽ phải dốc hết sức, dẫu cho 4 ngày sau là chuyến hành quân tới San Paolo của Napoli trong khuôn khổ Champions League. Rõ ràng đây chính là lúc thử thách bản lĩnh của các Pháo Thủ.

Còn chờ gì nữa, các bạn hãy tham gia dự đoán ngay kết quả vòng 15 Ngoại hạng Anh với game 1x2 tại: http://www.sancoso.com/ để có cơ hội sở hữu giải thưởng hấp dẫn trị giá lên tới 30 triệu đồng. Chúc các bạn may mắn!

Lịch thi đấu  vòng 15 Ngoại hạng Anh

Ngày 07/12

19h45
Man United - Newcastle

22h00
Crystal Palace - Cardiff
Liverpool - West Ham
Southampton - Man City
Stoke City - Chelsea
West Brom - Norwich

Ngày 08/12

00h30
Sunderland - Tottenham

20h30
Fulham - Aston Villa

23h00
Arsenal - Everton

Ngày 10/12

00h30
Swansea - Hull City
P.V | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục