Neymar bị sốc trước mặt sân khó tin của CLB Iran

15:19 Thứ hai 02/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNeymar choáng váng trước tình trạng mặt sân của Nassaji Mazandaran khi Al-Hilal chuẩn bị làm khách ở AFC Champions League.

Al-Hilal là đương kim vô địch AFC Champions League và bắt đầu bảo vệ danh hiệu của mình bằng trận hòa 1-1 trước câu lạc bộ Uzbekistan Navbahor trong trận mở màn vòng bảng.

Ở lượt đấu kế tiếp, Neymar cùng đồng đội dự báo trải qua trận đấu chật vật trước Nassaji Mazandaran. Khó khăn không phải đến từ trình độ đội chủ nhà, mà là điều kiện thi đấu với mặt sân tệ hại.

Neymar bị sốc trước mặt sân tệ hại của CLB Iran - Bóng Đá

 Neymar bị sốc trước mặt sân tệ hại của CLB Iran.

Các video được chia sẻ trên mạng xã hội X cho thấy những người trông coi sân vận động Azadi đang đặt những phần sân cỏ mỏng lên trên những khu vực có vẻ là bê tông lộ ra ngoài. Neymar không mấy ấn tượng khi phản ứng với đoạn phim trên mạng xã hội.

Trích đoạn video trên X, siêu sao Brazil tỏ ra choáng váng: “Điều này là không thể”, kèm theo biểu tượng cảm xúc về chấp tay và cười ra nước mắt.

Neymar dự kiến sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát, song cựu sao PSG sẽ phải dè chừng trước tình trạng mặt sân đầy rủi ro như hiện tại. Tiền đạo người Brazil có lý do để không hài lòng với điều kiện thi đấu, bởi tiền sử chấn thương dày đặc.

Kể từ khi gia nhập Al Hilal, Neymar đóng góp 2 kiến tạo và chưa một lần tìm mành lưới đối phương sau 4 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Bảo Bảo | 14:21 02/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục