New York Knicks tìm lại niềm vui chiến thắng trên sân nhà

20:22 Thứ hai 26/11/2012

Sau 2 trận thua liên tiếp, đoàn quân của HLV Mike Woodson đã lại có được niềm vui chiến thắng khi quay trở lại thi đấu trên sân nhà Madison Garden Square.

Đối đầu với Detroit Pistons, một trong những đội bóng có thành tích yếu kém nhất từ đầu giải đến giờ, New York Knicks đã không quá khó khăn để kiểm soát trận đấu ngay từ đầu. Cả hai hiệp đầu tiên của trận đấu đều kết thúc với tỉ số 32-22 nghiêng về đội chủ nhà để giúp họ có lợi thế dẫn trước 20 điểm khi bước vào giờ nghỉ. Dù Detroit Pistons thắp lại chút hy vọng nhỏ nhoi khi thắng hiệp 3 với tỉ số 28-22, nhưng cũng rất nhanh, Knicks dập tắt chút hy vọng đó trong hiệp 4 với chiến thắng 35-28. Kết quả chung cuộc, Knicks vượt qua Pistons với tỉ số cách biệt 121-100 trên sân nhà.

Carmelo Anthony chỉ cần hiện diện trên sân 32 phút để ghi được 29 điểm. Có tới 5 đồng đội khác của Melo ghi được hơn 10 điểm trong trận này, gồm bộ đôi dự bị J.R. Smith và Rasheed Wallace (cùng 15 điểm), tay ném Steve Novak (18 điểm), Raymond Felton (14 điểm) và Tyson Chandler (13 điểm).

Detroit Pistons không thể làm nên chuyện khi phải đấu trên sân của Knicks. Ảnh: Internet.


"Tôi nghĩ chúng tôi đã có sai sót trong 2 trận đấu vừa rồi, nhưng tối nay mọi chuyện đã tốt đẹp hơn", HLV Mike Woodson của Knicks phát biểu.

Còn với Detroit, mọi chuyện chẳng tốt đẹp hơn chút nào dù họ đã nỗ lực. Trận thua trước Knicks đã là trận thua thứ 11 của họ ở mùa này và Detroit đang chìm dần xuống cuối bảng xếp hạng của miền Đông. Thành tích thi đấu xa nhà của Detroit đặc biệt tệ, khi họ mới chỉ giành được 1 chiến thắng trong tổng số 9 trận thi đấu trên sân khách.

Brandon Knight là người thi đấu tốt nhất bên phía Detroit, với 21 điểm. Tuy nhiên những con số này không có nhiều ý nghĩa khi đội bóng của Knight vẫn là những kẻ thất bại chung cuộc. Charlie Villanueva đứng sau với 17 điểm.

Knight nói sau trận đấu: "Chúng tôi cần phải nỗ lực hơn nữa và không thể có những pha ném 3 điểm trượt quá nhiều". Anh nói tiếp: "Ngay cả phòng thủ chúng tôi cũng thể hiện rất nghèo nàn nữa".

Sau chiến thắng này, Knicks sẽ hướng đến trận đấu với đội bóng cùng thành phố Brooklyn Nets. Đáng lẽ ra hai đội đã chạm trán nhau trong ngày ra quân của họ, nhưng đáng tiếc là cơn bão Sandy đã làm trận đấu bị hoãn lại và lượt đấu tiếp theo mới là lần đầu tiên Knicks cùng Nets so tài kể từ khi Nets chuyển về Brooklyn 'đóng quân' và đổi tên thành Brooklyn Nets.

Carmelo Anthony, một người sinh trưởng tại khu Brooklyn, cho biết anh rất mong đợi trận đấu này: "Đó là một trận đấu nội bộ của thành phố, New York và Brooklyn. Với tôi, đó là lúc tôi quay lại nhà mình, quay lại khu phố nơi tôi sống, nơi tôi chơi trận đấu đầu tiên của mình. Đó là một khoảnh khắc thực sự đặc biệt".

Kết quả các trận đấu NBA diễn ra vào ngày 26/11 (giờ Việt Nam):

Toronto Raptors 106 - 111 San Antonio Spurs
New York Knicks 121 - 100 Detroit Pistons
Brooklyn Nets 98 - 85 Portland Trail Blazers
Orlando Magic 110 - 116 Boston Celtics
Philadelphia 76ers 104 - 101 Phoenix Suns
Denver Nuggets 102 - 84 New Orleans Hornets

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục