New York Knicks thua trận thứ 5

23:58 Thứ sáu 15/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Carmelo Anthony đã có một trận đấu xuất sắc nhất kể từ đầu giải, nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp New York Knicks giành chiến thắng trước một Houston Rockets đồng đều hơn.

Cuộc chạm trán ngày 15/11 giữa hai đội là trận đấu thứ 10 của Rockets, trong khi đó, đối thủ của họ là Knicks chỉ mới chơi tới trận thứ 8.

Sau trận thua 76ers trước đó 1 ngày, Houston đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác khi lần lượt những ngôi sao sáng nhất của họ đều thi đấu xuất sắc để dẫn điềm ở phần lớn thời gian trong hiệp 1 và nửa cuối hiệp 3. James Harden là một trong số những cái tên nổi bật nhất bên phía Rockets khi anh ghi tới 36 điểm cùng 8 pha bắt bóng bật bảng.

Camelo Anthony ghi đến 45 điểm nhưng cũng không thể giúp Knicks có được chiến thắng

Bên cạnh đó, Jeremy sau khi tỏa sáng ở trận đấu trước lại tiếp tục thể hiện một phong độ ấn tượng với 23 điểm. Trong khi đó, cầu thủ cao 2m06 Chandler Parsons cũng kịp mang về 22 điểm trong chiến thắng 109-106 của đội bóng miền Tây.

Về phía Knicks, Camelo Anthony đã có một trận đấu không thể hoàn hảo hơn với tổng cộng 45 điểm (cao nhất từ đầu giải) và 10 pha bắt bóng bật bảng. Trung phong 28 tuổi Andrea Bargnani cũng có màn trình diễn ấn tượng với 24 điểm. Anh cũng chính là nhân tố chính góp phần hạn chế thành công tầm hoạt động của Dwight Howard bên phía Rockets.

Tuy vừa có trận thắng thứ 6, nhưng Rockets vẫn chưa thoát khỏi cảnh “lẹt đẹt” cuối BXH các đội bóng miền Tây. Trong khi đó, tình hình cũng không khá hơn với Knicks khi họ tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 10 nhánh phía Đông.

Ở trận đấu diễn ra sau đó ít giờ, Golden State Warriors đã có chiến thắng sít sao 116-115 trước Oklahoma City Thunder.

Video trận Houston Rockets gặp New York Knicks:

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục