Neville nêu tên 3 ngôi sao để Ten Hag lấy làm nền tảng

09:12 Chủ nhật 04/12/2022

TinTheThao.com.vnMan United đang đi đúng hướng dưới thời Erik ten Hag và Gary Neville đặt nhiều hy vọng vào 3 cầu thủ.

 

Erik ten Hag đã phụ trách 21 trận đấu với tư cách là huấn luyện viên của Man United kể từ khi kế nhiệm Ralf Rangnick vào mùa hè. Vị chiến lược gia người Hà Lan đã thắng 14, hòa 2 và thua 5 trong số đó. Cựu thuyền trưởng Ajax dần tạo được dấu ấn cũng như áp đặt được triết lý của mình tại Old Trafford.

Gary Neville picks out Man Utd trio who Erik ten Hag is relying on to spearhead revival - Bóng Đá

 Casemiro gây ấn tượng trong màu áo Quỷ đỏ.

Gary Neville tỏ ra ấn tượng với những gì Ten Hag đã làm được cho đến nay. Huyền thoại Quỷ đỏ lên tiếng: "Tôi nghĩ rằng thứ bóng đá của Ten Hag rất khác so với Louis van Gaal. Họ chơi với nhịp độ nhanh hơn, và có tốc độ trong những đường chuyền.

Những gì Ten Hag đã làm ở hàng tiền vệ với Casemiro, Bruno và Eriksen, tôi nghĩ Man United đã luân chuyển bóng nhanh các cầu thủ ở hàng tiền vệ và hướng về phía trước. Casemiro và Eriksen luôn chuyền bóng về phía trước, qua các tuyến.

Ole Gunnar Solskjaer chơi phản công - tấn công nhanh, lùi sâu và phản công, như Jose Mourinho. Van Gaal kiểm soát bóng, nhưng đôi khi không có mục đích thực sự, có cảm giác như họ chỉ giữ bóng mà thôi. Phong cách của Ten Hag có vẻ như cân bằng với cả 2 vào lúc này. Nhưng còn một chặng đường dài phía trước để họ hoàn thiện mình."

Bắt đầu mùa giải với những thất bại liên tiếp trước Brighton và Brentford, Man United đã cho thấy những dấu hiệu tiến bộ rõ ràng trong những tháng gần đây, và chỉ để thua 1 trong 12 trận đã qua trên mọi đấu trường.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 08:42 04/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục