Neil Warnock: Ten Hag đang đâm đầu vào tường

21:32 Thứ tư 01/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với talkSPORT, HLV Neil Warnock nhận định về phong độ, lối chơi của Man United sau những kết quả kém ấn tượng thời gian qua.

Man United là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất trên TTCN hè 2023. Quỷ đỏ đem về hàng loạt tân binh nổi bật. Thế nhưng, thành tích sân cỏ trái ngược hoàn toàn với mong đợi. Sau 10 vòng đấu Premier League mùa này, Man United đứng thứ 8 trên BXH.

Trận thua 0-3 trước Man City cuối tuần qua đã phơi bày ra nhiều vấn đề của Man United. Theo HLV Neil Warnock, một số bản hợp đồng bom tấn Man United đã không chơi đúng như kỳ vọng.

Erik ten Hag snubs Man Utd press conference as problems mount at Old Trafford - Bóng Đá

Man United thi đấu bết bát đầu mùa giải. 

Chia sẻ với talkSPORT, Neil Warnock đưa ra nhận định: "Tôi từng nghĩ Ten Hag chính là câu trả lời, đáp án dành cho Man United ở vị trí HLV trưởng. Tuy nhiên, tôi không đồng tình với cách giải quyết vấn đề của Ten Hag".

"Các chủ sở hữu đã chi ra số tiền khổng lồ trên TTCN. Thành thật mà nói, tôi sẽ không ký hợp đồng với một số cầu thủ 60 đến 70 triệu bảng của Man United ở vị trí HLV của Huddersfield".

"Tôi nhìn cách họ chơi, tôi không biết họ đang làm gì. Tôi không nhận ra môi trường ở Man United hạnh phúc. Tôi không tin Ten Hag sẽ giải quyết được vấn đề. Ten Hag biết mình đang đâm đầu vào tường".

Anh Nguyễn | 20:34 01/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục