NBA công bố đội hình phòng ngự xuất sắc nhất: Gọi tên Bucks và thành LA

22:53 Thứ sáu 11/09/2020

TinTheThao.com.vnBan tổ chức NBA vừa công bố danh sách 2 đội hình phòng ngự xuất sắc nhất của giải đấu.

nba-de-2

Ở đội hình phòng ngự xuất sắc thứ 2 của giải đấu, Los Angeles Clippers cho thấy ưu thế với sự xuất hiện của 2 cái tên, Patrick Beverley ở vị trí PG và Kawhi Leonard trong vai trò SF. Ngoài ra, Eric Bledsoe (Milwaukee Bucks), Bam Adebayo (Miami Heat) và Brook Lopez (Milwaukee Bucks) là 3 cái tên còn lại góp mặt trong danh sách. Photo: NBA.  

Kawhi-Leonard-and-Pat-Beverley

Kawhi Leonard và Patrick Beverley đang là bộ đôi phòng ngự "cực khét" của đại diện bang California, góp công lớn giúp LA Clippers đứng trước cơ hội tham dự loạt trận chung kết miền Tây khi đã dẫn trước Denver Nuggets 3-1.  

lopez

Trong khi đó, Brook Lopez và Eric Bledsoe là hai cái tên góp công lớn giúp Milwaukee Bucks đứng nhất vòng bảng Regular Season. Dù vậy, khi tiến vào vòng Playoffs, "Bầy nai" đã bị Miami Heat đánh bại ở Round 2 với tổng tỷ số 4-1.  

nba-1993

Bam Adebayo (áo đen) với khả năng phòng ngự xuất sắc là một trong những cái tên góp công lớn giúp Miami Heat đả bại Milwaukee Bucks ở loạt trận bán kết miền Đông vừa qua.  

nba-de-1

Còn đội hình phòng ngự xuất sắc nhất giải ghi dấu tên tuổi của những Ben Simmons (Philadelphia 76ers), Marcus Smart (Boston Celtics), Anthony Davis (Los Angeles Lakers), Giannis Antetokounmpo (Milwaukee Bucks) và Rudy Gobert (Utah Jazz). Photo: NBA.  

nba-598

Giannis Antetokounmpo đồng thời cũng là Cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất giải và là ứng viên cho danh hiệu MVP mùa giải, tuy nhiên hiện tại, đội bóng Milwaukee Bucks của anh đã phải dừng chân tại vòng bán kết miền Đông.  

nba-8

Tương tự như vậy, câu lạc bộ Utah Jazz của Rudy Gobert (áo đen) cũng phải nói lời chia tay với vòng 1 Playoffs sau thất bại trước Denver Nuggets.  

Ben-Simmons-01

Ben Simmons thậm chí còn không được tham dự vòng Playoffs sau khi đã dính chấn thương trước đó.  

nba-2910

Marcus Smart hiện đang là nhân tố quan trọng giúp Boston Celtics cạnh tranh với Toronto Raptors ở vòng bán kết miền Đông.  

nba-1193

Anthony Davis cùng LA Lakers đang đứng trước cơ hội tiến vào loạt trận cuối cùng ở miền Tây sau khi đã dẫn trước Houston Rockets với tỷ số 3-1.  

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 22:53 11/09/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục