Mục tiêu của Arsenal, Chelsea bị chê "không ở đẳng cấp thế giới"

17:46 Thứ bảy 11/06/2022

TinTheThao.com.vnMới đây, chuyên gia Simon Jordan đã cho rằng cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling là "không ở đẳng cấp thế giới".

 

Raheem Sterling được nhiều CLB liên hệ trong thời gian qua, trong đó có Chelsea và Arsenal. Cầu thủ 27 tuổi này từng là một phần quan trọng trong hành trình vô địch Premier League 4 lần của Man City. Tuy nhiên, việc Man City đón thêm những tân binh chất lượng như Erling Haland và Julian Alvarez đã khiến tương lai của Sterling tại Etihad không còn vững chắc. 

Mục tiêu của Arsenal, Chelsea bị chê

 Sterling liệu có rời Man City vào mùa Hè này?

Bàn về câu chuyện chuyển nhượng của Sterling chuyên gia Simon Jordan nói TalkSport: "Tôi không nghĩ anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tôi chỉ nghĩ anh ấy là một cầu thủ giỏi, nếu không anh ấy sẽ không được chơi cho đội tuyển quốc gia."

Sterling đã gây ấn tượng mạnh tại EURO 2020 diễn ra vào năm ngoái và đưa đội tuyển Anh lần đầu tiên vào trận Chung kết. Dẫu vậy, khi trở về CLB, vị trí của Sterling vẫn bị đe dọa với sự xuất hiện của bản hợp đồng 100 triệu bảng Jack Grealish.

Thời điểm này, Sterling còn thời hạn hợp đồng đến năm 2023 với Man City. Tương tự với trường hợp của Gabriel Jesus, nếu họ không sớm tìm bến đỗ cho Sterling, họ có khả năng mất trắng cầu thủ chạy cánh người Anh vào mùa Hè năm sau. 

Trong quá khứ, Sterling đã khiến các ông chủ người Ả Rập bỏ ra số tiền 49 triệu bảng vào năm 2015. Đối với thương vụ này, Man City muốn nhận được số tiền ít nhất là 50 triệu bảng từ các đối tác.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 17:16 11/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục