Mua 2 ngôi sao, vấn đề nhức nhối của Man Utd sẽ được giải quyết

13:12 Thứ bảy 12/02/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd dự kiến ​​sẽ bận rộn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và họ có thể cần ký hợp đồng với ít nhất hai tiền vệ trung tâm.

 

Tielemans chói sáng ở Monaco

Nếu bạn nhìn vào màn trình diễn xuất sắc của từng cá nhân trước Man Utd trong mùa giải này, thì Declan Rice và Youri Tielemans đều sẽ có tên trong danh sách đó.

Rice đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong thất bại của West Ham tại Old Trafford vào cuối tháng trước. Cầu thủ 23 tuổi là tiền vệ xuất sắc nhất trên sân và cho thấy sự hoàn thiện của mình qua từng trận đấu.

Mua 2 ngôi sao, vấn đề nhức nhối của Man Utd sẽ được giải quyết - Bóng Đá

 Rice chơi rất tốt trước Man Utd.

Tielemans đã cùng Leicester giành chiến thắng trước Quỷ đỏ tại sân vận động King Power vào tháng 10. Tuyển thủ Bỉ đã mở tỷ số cho Bầy cáo và có được một màn trình diễn tuyệt vời ở giữa sân. Lối chơi liên kết của anh ấy với James Maddison đã khiến tuyến giữa Man Utd vỡ vụn. Đó không phải là lần đầu tiên Tielemans chói sáng trước Man Utd. Anh cũng rất xuất sắc trong chiến thắng tại tứ kết FA Cup của Bầy cáo mùa trước.

Rice và Tielemans không phải là những cầu thủ duy nhất nổi bật trong những trận đấu với Man Utd mùa này, nhưng họ rất khác biệt vì một vài lý do. Thứ nhất, họ chơi ở những vị trí mà Man Utd phải tìm cách tăng cường trong mùa hè tới và thứ hai, họ đều có thể rời CLB chủ quản khi mùa giải này kết thúc.

Cả hai đều là những cầu thủ mà Quỷ đỏ chắc chắn nên theo dõi sát sao. Một tiền vệ phòng ngự là ưu tiên hàng đầu trong mùa hè này của đội chủ sân Old Trafford và Rice hoàn toàn phù hợp. Tuyển thủ Anh đã sẵn sàng để chơi cho một câu lạc bộ lớn hơn The Hammers. Anh có thể lý tưởng cho sơ đồ 4-3-3 của Man Utd, bất kể tân HLV của họ có là ai. Anh đã chơi ở vị trí trung vệ và có trí thông minh, sức mạnh, khả năng chuyền bóng, kéo bóng để chơi ở vị trí tiền vệ mỏ neo.

Rice còn hợp đồng với West Ham đến năm 2024 và câu lạc bộ có tùy chọn gia hạn thêm năm, vì vậy anh ấy sẽ không rẻ, nhưng đây là thương vụ Man Utd nên theo đuổi, nếu không muốn nhìn tiền vệ này trở lại khoác áo Chelsea.

Mua 2 ngôi sao, vấn đề nhức nhối của Man Utd sẽ được giải quyết - Bóng Đá

 Tielemans có thể là số 8 trong mơ của Man Utd. 

Trong khi đó, Tielemans có thể là số 8 trong mơ của Man Utd. Tuy nhiên, thương vụ này có thể phụ thuộc nhiều vào tương lai của Donny van de Beek và Paul Pogba. Pogba đã chơi tốt kể từ khi trở lại sau chấn thương mắt cá vào tuần trước, nhưng vẫn có nhiều khả năng ngôi sao người Pháp sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải.

Tielemans có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League, đã phát triển trong một đội bóng có cường độ hoạt động cao, có khả năng gây áp lực lên đối thủ, có nhãn quan chuyền bóng cũng như ghi bàn. Cầu thủ 24 tuổi còn hợp đồng đến năm 2023 và với việc Leicester đang có dấu hiệu sa sút dưới thời Brendan Rodgers, anh có thể coi mùa hè 2022 là thời điểm lý tưởng để chuyển đến một CLB lớn hơn.

Minh Tuấn | 12:14 12/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục