M.U nhắm tiền đạo 50 triệu euro đá cặp với Hojlund

18:29 Chủ nhật 21/04/2024

TinTheThao.com.vnBen Jacobs cho biết ngôi sao của RB Leipzig, Benjamin Sesko có thể là mục tiêu hàng đầu của Manchester United.

Quỷ đỏ đang gặp khó khăn trong việc ghi bàn mùa giải này, Bruno Fernandes đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League với chỉ 8 bàn. M.U sẽ cần bổ sung trung phong.

Jacobs tuyên bố rằng Sesko không phải là cái tên duy nhất được xem xét, nhưng anh là thương vụ hợp lý nhất do điều khoản giải phóng và tiềm năng bắt đầu mối quan hệ hợp tác vững chắc với Rasmus Hojlund. Jacobs nói: "Sesko có điều khoản giải phóng 50 triệu euro và Manchester United rất vui khi có được một tiền đạo trẻ hơn."

Man Utd expected to be in conversation for Benjamin Sesko – Ben Jacobs - Bóng Đá

 Sesko đang được nhiều đội bóng lớn chú ý.

"Manchester United vẫn đang xác định mục tiêu tiền đạo cuối cùng. Ivan Toney cũng có thể tham gia, ai đó như Evan Ferguson cũng có thể, với điều kiện mức giá không quá cao. Tất nhiên, với Brighton, họ có xu hướng nhận được giá trị lớn cho cầu thủ của họ."

"Sesko so với Ferguson, Toney và những người khác, có cảm giác thực sự rằng điều khoản giải phóng của cậu ấy là một con số gần với giá trị thực. Ngoài ra, Manchester United cảm thấy Hojlund và Sesko có thể hợp tác rất tốt với nhau."

Thanh Vũ | 17:31 21/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục