M.U mua Martial bằng giá của Neymar, Suarez

15:13 Thứ sáu 04/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Phó chủ tịch AS Monaco, Vadim Vasilyev cũng hết sức kinh ngạc với số tiền Manchester United bỏ ra để chiêu mộ Anthony Martial.

Martial tiêu tốn của Quỷ đỏ gần 80 triệu euro. Ảnh internet.

Trong ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng mùa Hè, Quỷ đỏ thành Manchester bất ngờ phá két gần 80 triệu euro để mang về chân sút vô danh, Anthony Martial.

Tổng số tiền chuyển nhượng trên còn gồm nhiều điều khoản như việc cầu thủ trẻ 19 tuổi ghi được 25 bàn thắng/mùa và Vasilyev - chủ tịch AS Monaco cho rằng đó là mức giá tương tự dành cho Neymar hay Suarez.

"Mức phí 57,6 triệu bảng dành cho Martial là sự thật tuy nhiên nếu xem xét tổng thể những điều khoản liên quan thì đây là mức giá rất thực tế." Vasilyev nói trên The Sun.

"Ban đầu chúng tôi nhất quyết không bán Martial. Từ tuần trước, United đã đưa ra nhiều lời đề nghị nhưng chúng tôi đều từ chối từ 21,6 đến 36 rồi thậm chí là 50,4 triệu bảng."

"Dù vậy cuối cùng United cũng đưa ra lời đề nghị mà Monaco khó có thể chối từ. Có đôi chút bất thường vì đó là mức giá dành cho Neymar hay Suarez - những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục