M.U gặp Watford: Lần đầu cho Marcus Rashford

17:00 Chủ nhật 18/09/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo trẻ Marcus Rashford đã được HLV Jose Mourinho tin tưởng cho ra sân ngay từ đầu trận gặp Watford.

rasford

 Rashford lần đầu được đá chính. Ảnh: Internet.

Sau trận đấu gây thất vọng trước Feyenoord tại vòng bảng Europa League, những tưởng HLV Jose Mourinho sẽ đẩy Marcus Rasford trở lại băng ghế dự bị nhưng không, ở vòng 5 Premier League, chân sút trẻ mới 18 tuổi đã được xuất phát ngay từ đầu.

Theo đó, trái với dự đoán của giới chuyên môn, Juan Mata tiếp tục phải ngồi ghế dự bị dù Henrikh Mkhitaryan không có tên trong danh sách thi đấu trận này. Như vậy, đây là lần đầu tiên Rashford được đá chính tại Premier League ở mùa giải năm nay.

Ngoài Rashford, HLV Mourinho mang đến một sự thay đổi nữa khi Chris Smalling tiếp tục được xếp đá cạnh Eric Bailly. Sau sai lầm ở trận thua Man City, có vẻ như Daley Blind đã phải trả giá đắt bằng một suất đá chính. Ở các vị trí còn lại, "Người đặc biệt" vẫn giữ nguyên đội hình.

rashford2

 

Cụ thể, Zlatan Ibrahimovic sẽ đá tiền đạo cắm, Anthony Martial dù phong độ kém vẫn được xếp đá cánh trái, Wayne Rooney chơi hộ công, còn Rashford sẽ trám vào vị trí của Mata. Ở phía dưới, Paul Pogba và Marouane Fellaini là bộ đôi tiền vệ trung tâm.

Án ngữ trước khung thành của thủ môn David de Gea là bộ tứ hậu vệ Antonio Valencia, Eric Bally, Chris Smalling và Luke Shaw. Sau 2 trận thua liên tiếp, Quỷ đỏ rất nóng lòng muốn tìm lại mạch thắng trước Watford, còn không, họ sẽ rơi vào một cuộc khủng hoảng thực sự.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục