M.U đã không khủng hoảng nếu mua được 2 cầu thủ này trong chợ Hè

10:04 Thứ năm 28/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Trevor Sinclair kể tên 2 ngôi sao mà Manchester United nên dốc sức chiêu mộ trong mùa Hè.

Theo quan điểm đến từ Trevor Sinclair, lý do khiến Manchester United đang thi đấu chật vật kể từ khi mùa giải mới khởi tranh, đến từ việc HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không trải qua một kỳ chuyển nhượng thực sự trọn vẹn trong mùa Hè.

Trong một cuộc trao đổi trên talkSPORT, khi được hỏi về việc đáng lẽ ra Man Utd nên chiêu mộ thêm những cầu thủ nào trong mùa Hè, cựu danh thủ Premier League chia sẻ (dẫn lời bởi Teamtalk):

"Tôi muốn Declan Rice ở lại West Ham, đối với tôi, cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League vào lúc này. Khả năng xử lý bóng, phạm vi chuyền của cậu ấy."

Trevor Sinclair on Solskjaer  - Bóng Đá

 Hiện tại, Solskjaer không có bất kỳ tiền vệ phòng ngự đáng tin cậy nào trong tay.

"Nếu Manchester United có thể sở hữu một cầu thủ như Rice, tôi không nghĩ rằng chúng ta sẽ có cuộc trò chuyện này."

“Tôi không muốn chỉ trích Aaron Wan-Bissaka, nhưng khi bạn khoác áo Man United, bạn cần phải trở thành người giỏi nhất."

"Cậu ấy là một hậu vệ giỏi trong các tình huống một đối một, nhưng bạn phải có nhiều hơn thế khi thi đấu cho Man United. Lúc dâng cao, khả năng sáng tạo của cậu ấy vẫn chưa đủ tốt.

"Kieran Trippier đã được đồn đoán, tôi nghĩ rằng cái giá phải trả là hơi đắt, nhưng nếu bạn muốn cạnh tranh, đó là một trong những vị trí mà chắc chắn họ cần phải cải thiện."

"Phiên chợ Hè là thứ đang giết chết Solskjaer vào lúc này. Đây cũng là những gì tôi đã dự đoán."

Solskjaer phát biểu về thảm bại trước Liverpool 

 
Huỳnh Phong | 09:34 28/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục