M.U chốt xong 2 trợ lý cho Ten Hag

22:01 Thứ hai 16/05/2022

TinTheThao.com.vnManchester United coi như tuyển dụng thành công 2 trợ lý mới hỗ trợ Erik ten Hag vào mùa giải tới.

 

Erik ten Hag đã hoàn thành xong công việc tại Ajax khi có lần thứ 3 giúp đội bóng này giành danh hiệu VĐQG Hà Lan. Ten Hag không cần nghỉ ngơi mà ông ngay lập tức bắt tay vào công việc mới tại Old Trafford. 

Chiến lược gia sinh năm 1970 cần lên bảng kế hoạch phát triển đội bóng và đề xuất những cầu thủ muốn chiêu mộ cho ban lãnh đạo Man Utd. Một mình Ten Hag không thể đảm đương quá nhiều công việc cùng lúc nên Quỷ đỏ đang gấp rút tìm kiếm cộng sự cho nhà cầm quân 52 tuổi.

Mới đây, Fabrizio Romano vừa chia sẻ điều đáng chú ý về quá trình tuyển dụng trợ lý cho Ten Hag. Cụ thể, Romano xác nhận Mitchell van der Gaag và Steve McClaren sẽ nằm trong ban huấn luyện mới của Man Utd.

M.U chốt xong 2 trợ lý cho Ten Hag - Bóng Đá

 Mitchell van der Gaag sắp theo chân Ten Hag đến Man Utd.

Mọi thỏa thuận đang bước vào giai đoạn cuối cùng khi Man Utd sắp ký hợp đồng với 2 cái tên vừa nêu. Tuyên bố chính thức cho McClaren gia nhập United có thể xuất hiện vào tuần tới, điều đúng như những gì Ste Howson chia sẻ cách đây ít lâu.

Với việc được ban lãnh đạo Quỷ đỏ tuyển thêm người để hỗ trợ công việc, Ten Hag có thể tự tin hướng đến công cuộc tái thiết Man Utd. Đội chủ sân Old Trafford đang muốn đón tân binh với những gương mặt tiềm năng như Frenkie de Jong, Antony hay N'golo Kante.

Lữ Phong | 21:03 16/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục