Moyes tổ chức cuộc gặp với Robin van Persie

19:02 Thứ ba 21/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV David Moyes đã lên tiếng phủ nhận tin đồn đang có dấu hiện rạn nứt trong mối quan hệ với tiền đạo người Hà Lan, Robin van Persie.

Sau khi các bác sĩ của M.U thông báo rằng Robin van Persie đã bình phục để thi đấu trở lại, HLV David Moyes đã tổ chức một cuộc gặp gỡ với tiền đạo 30 tuổi nhằm ‘bình thường hóa’ mối quan hệ mà báo chí đang đặt nghi vấn trong suốt khoảng thời gian dài vừa qua.

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng Persie đang cảm thấy bất bình vì chế độ tập luyện của Moyes đã khiến anh tái phát chấn thương trở lại sau hai mùa giải hoàn toàn khỏe mạnh và có hiệu suất ghi bàn vô cùng khủng khiếp.

Robin van Persie sắp tái xuất sau khoảng thời gian dài chấn thương. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Scotland đã lên tiếng bác bỏ sự việc trên và khẳng định rằng ông không có bất kỳ vấn đề gì với cựu đội trưởng của Arsenal.

Nó đã đi quá xa so với sự thật. Tôi muốn nói rằng điều đó hoàn toàn là không đúng, nhưng vì một lý do nào đó một số người lại không viết ra và lắng nghe theo đúng những gì tôi nói.”

Thực tế là nhiều người biết rằng tôi nói chuyện khá thẳng thắn, nếu như có điều gì đó không đúng tôi sẽ là người đầu tiên đi ra và giải bày tất cả.”

Tôi có một mối quan hệ rất tốt với Robin, giống như với tất cả các cầu thủ khác. Nhưng khi bạn không giành được chiến thắng, mọi người sẽ tìm kiếm lý do, tôi nghĩ rằng mình chẳng có mâu thuẫn gì với Robin.”

Robin van Persie đã bỏ lỡ 10 trận đấu gần đây với M.U vì một chấn thương đùi và hiện tại đã quay trở lại tập luyện.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục