Mourinho: 'Pogba là nguồn sống của những kẻ nghèo đói, hám tiền'

23:18 Thứ tư 15/03/2017

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã nổi đóa với giới truyền thông khi Paul Pogba liên tục là cái tên bị chỉ trích của Manchester United thời gian gần đây.

Sau thất bại 0-1 của Manchester United trước Chelsea ở tứ kết FA Cup, Paul Pogba tiếp tục bị truyền thông Anh quốc đánh tơi tả vì màn trình diễn quá kém cõi. Theo đó, tiền vệ người Pháp gần như mất hút trước sự xuất sắc của đồng hương N'Golo Kante bên kia chiến tuyến.

Báo chí đặc biệt lưu tâm đến những bước đi của Pogba từ đầu mùa. Đây là điều dễ hiểu bởi Pogba là cầu thủ đắt giá nhất thế giới và lại chơi bóng cho CLB danh tiếng Manchester United. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho tỏ ra khá bực dọc khi Pogba phải hứng chịu không ít sự chỉ trích.

Mourinho: 'Pogba là nguồn sống của những kẻ nghèo đói, hám tiền' - Bóng Đá

 Mourinho ra sức bảo vệ Pogba.

Trong buổi họp báo trước trận gặp FC Rostov, HLV Jose Mourinho cho hay: "Những giá trị cốt lỗi dần mất đi trong thế giới bóng đá. Ngày càng có nhiều hơn những sự đố kỵ. Nếu mọi chuyện không thay đổi, tôi thực sự quan ngại cho thế hệ sau này.

Trở thành một triệu phú không phải lỗi của Paul Pogba. Chỉ có những kẻ nghèo đói, hám tiền nên mới luôn cố gắng tìm cách bới móc Pogba để kiếm sống qua ngày. Cậu ấy hoàn toàn không có lỗi ở đây.

Pogba cần phải được tôn trọng. Cả gia đình cậy ấy cũng vậy. Cha mẹ Pogba đã phải vất vả nuôi 3 cậu con trai to lớn. Họ phải lao động cật lực trong nhiều năm để các con họ có ngày hôm nay. Xin hãy để họ yên."

Mourinho: 'Pogba là nguồn sống của những kẻ nghèo đói, hám tiền' - Bóng Đá

 Pogba thi đấu lép vế trước Kante.

Mourinho tiếp tục ca ngợi Pogba: "Một đứa trẻ từ Pháp đến Manchester để chiến đấu cho sự nghiệp và không hề sợ hãi tìm kiếm một cuộc sống tốt hơn. Và giờ cậu bé đó đã ở trên đỉnh cao, không ai  cho cậu ấy thứ gì cả. Tất cả đến từ nỗ lực tuyệt vời với niềm đam mê mãnh liệt của cậu ấy.

Tôi đang rất lo lắng cho thế giới này khi sự đố kỵ ngày càng một lan rộng và xuất hiện ở khắp mọi ngóc ngách. Riêng tôi, tôi cảm thấy cực kỳ hạnh phúc khi có được Paul Pogba. Man United cũng hài lòng với cậu ấy. Điều tốt đẹp là với tính cách của mình, Pogba sẽ không ném 'đống phân' vào mặt những kẻ chỉ trích mình."

Thống kê chỉ ra rằng, ở trận gặp Chelsea, Pogba đạt tỉ lệ chuyền bóng chính xác chỉ 74.1%, đồng thời chỉ có đúng 2 pha tắc bóng trong suốt cả trận. Tổng cộng, Pogba để mất bóng đến 21 lần và tỷ lệ tranh chấp thành công chỉ đạt 27.3%. Những con số thống kê không hề biết nói dối khi Pogba có thói quen 'mất tích' ở các trận đấu lớn.

Video màn trình diễn của Pogba vs Chelsea:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 22:32 15/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục