Mourinho nói gì với trọng tài sau trận thua của Tottenham?

18:26 Thứ sáu 05/02/2021

TinTheThao.com.vnTottenham vẫn chưa thể dừng chuỗi trận đáng thất vọng của mình sau thất bại trước Chelsea mới đây. Và HLV Mourinho sau trận đấu đã có ý kiến về công tác của trọng tài.

Huấn luyện viên của Tottenham, Jose Mourinho, mới đây đã tiết lộ nội dung cuộc trò chuyện của mình với trọng tài Andre Marriner sau trận thua 0-1 trên sân nhà của Gà trống trước Chelsea vào đêm thứ Năm vừa qua.

Pha lập công của Jorginho trên chấm phạt đền trong hiệp 1 đã giúp đội khách sớm vươn lên dẫn trước ở phút 24. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi, đồng thời là bàn thắng duy nhất giúp HLV Thomas Tuchel có được chiến thắng đầu tiên trước Mourinho tại đấu trường Ngoại hạng.

Ở tình huống đó, Eric Dier được cho là đã ngáng chân Timo Werner trong khu vực 16m50. Tuy nhiên, HLV người Bồ Đào Nha cảm thấy hành vi phạm lỗi của cậu học trò không đáng để trọng tài Marriner dành cho Chelsea một quả phạt đền.

Mourinho nói gì với trọng tài sau trận thua của Tottenham? - Bóng Đá

 Mourinho đã phải nhận 'trái đắng' trước HLV Thomas Tuchel của Chelsea.

Sau trận đấu, Mourinho đã có cuộc trò chuyện với trọng tài người Anh. Khi được hỏi về cuộc trò chuyện đó, HLV của Gà trống cho biết: "Tôi đã nói với Andre một điều mà bản thân trọng tài này đã biết, rằng tôi xem ông ấy như một trong những trọng tài tốt nhất ở Premier League, và tôi quan tâm đến Andre. Andre là một trọng tài mà tôi vô cùng ngưỡng mộ.”

"Điều đó có lẽ đã cho tôi một vị trí đủ tốt để có thể nói với Andre rằng tôi không thích cách bắt trong trận đấu vừa rồi của ông ấy. Về cơ bản là như vậy. Tôi có một mối quan hệ rất tốt với Andre và điều đó cho tôi một vị trí tốt để nói rằng tôi không thích."

Trận thua trước Chelsea hôm qua đã là trận thua thứ 3 liên tiếp mà Mourinho và Tottenham phải trải qua.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 17:28 05/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục