Mourinho hời hợt với "sao 64 triệu", hai đại gia lập tức vào cuộc

20:08 Thứ sáu 18/09/2020

TinTheThao.com.vnCó rất nhiều đội bóng muốn sở hữu ngôi sao trẻ của Tottenham Hotspur.

 

Alli ghi bàn trước Everton

Dele Alli đang đứng trước nguy cơ chia Tottenham Hostpur ở mùa hè năm nay, bất chấp việc anh luôn được xem như nhân tố chủ chốt tại đây, bởi nhiều đồn đoán cho rằng, cầu thủ người Anh không còn nằm trong kế hoạch của Jose Mourinho.

NHM đã bắt đầu dấy lên hoài nghi khi Alli bất ngờ bị chiến lược gia người Bồ Đào Nha thay ra ngoài sau khi hiệp một trận đấu với Everton khép lại. 

Jose Mourinho explains his Dele Alli decision for Tottenham's Premier League clash with Everton - Bóng Đá

 Alli không còn nằm trong kế hoạch của Mourinho?

Chàng tiền vệ được định giá 64 triệu euro tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý suốt những ngày qua khi tờ Daily Mail đăng tải thông tin cho rằng, Spurs sẵn sàng biến anh trở thành một phần trong thỏa thuận chiêu mộ Gareth Bale từ Real Madrid. Ngoài ra việc Mourinho loại tên Alli khỏi danh sách thi đấu ở màn đối đầu Lokomotiv Plovdiv tại vòng loại Europa League lại tạo niềm tin lớn hơn về khả năng chân chuyền sinh năm 1996 rời Bắc London.

Trước tình hình hiện tại, Paris Saint-Germain đã bắt đầu hướng sự chú ý đến cựu cầu thủ MK Dons như phương án tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ, bên cạnh đó HLV Antonio Conte của Inter Milan cũng ngỏ ý muốn đưa anh về San Siro thi đấu.

Tuy nhiên nguồn tin từ Daily Mail khẳng định, Tottenham vẫn chưa có ý định bán Alli ở thời điểm này vì cho rằng lợi nhuận thu được sẽ không cao do thị trường đang chịu tác động mạnh bởi đại dịch COVID-19.

Trường Sơn | 19:10 18/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục