Mourinho hăm dọa mọi đối thủ

08:31 Thứ hai 19/08/2013

Chiến thắng 2-0 dễ dàng trước Hull chính là lời cảnh báo đanh thép nhất mà Mourinho cùng các học trò gửi đến các đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở giải Ngoại hạng.

Mourinho đã trở lại với "mái nhà xưa" Stamford Bridge quen thuộc, nơi ông được CĐV chào đón, hát vang tên xuyên suốt cả trận đấu. Và đoàn quân áo xanh dưới trướng người đặc biệt đã không khiến các fan thất vọng.

Trước một tân binh Hull City kém hơn về nhiều mặt, The Blues đã chơi 25 phút đầu thực sự thăng hoa. Thời gian kiểm soát bóng đến 80%, tạo ra cả tá cơ hội về phía cầu môn McGregor và xứng đáng có được 2 pha lập công đẹp mắt của Oscar và Lampard.

Mourinho có chiến thắng đầu tay ở mùa giải năm nay

"Tôi đã huấn luyện và giành chiến thắng nhiều trận ở đây. Nhưng chưa bao giờ thấy Chelsea thi đấu trong khoảng thời gian ngắn với phong độ xuất sắc đến như vậy. Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Chelsea đã không thể duy trì nhịp độ ấy suốt 90 phút vì chúng tôi thiếu xung lực, thể lực và tinh thần. Cả ba vệ tinh chơi phía sau Torres thật tuyệt vời. Dẫu vậy, sang hiệp hai dường như họ biến mất.

Tất cả đều vừa làm nhiệm vụ ở tuyển quốc gia. De Bruyne đá 85 phút trận giao hữu Pháp - Bỉ, Oscar 80 phút trận Thụy Sỹ - Brazil và Hazard cũng tương tự.

Khi sự sáng tạo biến mất, chúng tôi không còn tạo được sự nguy hiểm trước vòng cấm đối phương. Mặc dù vậy, sự chào đón từ người hâm mộ thật ấn tượng"
- Mourinho bộc bạch.

Tình huống Oscar ghi bàn thắng mở tỷ số

Jose Mourinho cho biết, trong tay ông hiện nay là đội hình trẻ trung, giàu tiềm năng và nhận được sự ủng hộ tích cực từ ông chủ Abramovich.

"Trước trận đấu, ngài Abramovich đã vào phòng thay đồ động viên toàn đội. Ông gửi lời chúc đến tất cả, từ các ngôi sao đến cầu thủ dự bị, nhân viên y tế hay các cộng sự của tôi trong ban huấn luyện.

Chúng tôi cho thấy sự đoàn kết, chung sức đồng lòng trong màu áo Chelsea. Mọi người đều biết De Bruyne, Oscar, Schurrle, Hazard hay Van Ginkel còn rất trẻ. Họ sẽ còn tiến bộ và đạt được nhiều thành công cùng nhau ở thì tương lai."

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục