"Mourinho chặn phi vụ tôi đến Arsenal"

06:35 Thứ tư 29/07/2020

TinTheThao.com.vnCựu sao Chelsea hé mở ông thầy cũ từng ngăn cản mình gia nhập Pháo Thủ.

 

Demba Ba phá lưới Man Utd

Sau nhiều năm đằng đẵng chờ đợi, cuối cùng Liverpool cũng chạm tay vào chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử. Với sức mạnh áp đảo thể hiện từ đầu mùa, The Kop dưới sự dẫn dắt của HLV Jurgen Klopp đã không mắc bất kỳ sai lầm nào, để mang chức vô địch còn thiếu về phòng truyền thống.

Còn nhớ ở mùa giải 2013/14, Liverpool từng tiến rất sát đến ngôi vương. The Kop mùa giải ấy với chủ công Luis Suarez đã nã vào lưới các đối thủ tới 101 bàn, nhưng sau cùng vẫn phải ngậm ngùi nhìn Manchester City đăng quang.

Trận cầu để lại nhiều luyến tiếc nhất với các CĐV nửa đỏ Merseyside 6 năm về trước chính là thất bại trước Chelsea, nơi sai lầm của thủ quân Steven Gerrard bị Demba Ba trừng phạt.

Former Chelsea star Ba reveals how Mourinho blocked his transfer to Arsenal - Bóng Đá

Demba Ba trong màu áo Chelsea.

Demba Ba từng gây ấn tượng trong màu áo Newcastle United với 29 bàn thắng qua 54 trận Premier League. Tiền đạo Senegal cập bến Stamford Bridge vào tháng 01/2013 và ra đi vào tháng 07/2014.

Tiết lộ với FourFourTwo, Demba Ba hé mở ông thầy cũ Jose Mourinho từng ngăn anh đến Arsenal ra sao: "Tôi thật sự ở rất gần Arsenal. Khi nhận được cuộc gọi từ Arsene Wenger, tôi đang 1 có ngày nghỉ ở nhà mình tại Paris. Ông ấy hỏi liệu tôi có thể trở lại London để kiểm tra y tế."

"Tôi thức dậy vào 9 giờ sáng trong ngày cuối TTCN, lên tàu tới London, nhưng phi vụ không bao giờ diễn ra.

Arsenal mang về một số chữ ký cùng ngày [Mesut Ozil cùng Emiliano Viviano] và Mourinho chọn chặn phi vụ. Ông ấy không muốn làm một trong các đối thủ của Chelsea mạnh hơn."

Phụng Sồ | 05:37 29/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục