"Một pha xử lý tồi của Casemiro"

08:30 Thứ ba 14/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu trọng tài Premier League, Dermot Gallagher, cho rằng Casemiro của Manchester United xứng đáng bị đuổi khỏi sân sau pha vào bóng với tiền vệ Carlos Alcaraz của Southampton.

 

Casmeiro đã bị đuổi khỏi sân trong trận đấu tại Old Trafford. Cựu ngôi sao Real Madrid tới đây sẽ bỏ lỡ 4 trận đấu, vì đây là lần thứ hai anh bị đuổi khỏi sân ở mùa giải này.

Gallagher nói trên Sky Sports: "Tôi nghĩ chắc chắn là tôi đã thấy cậu ấy lao vào, sượt nhẹ qua đầu quả bóng và đạp thật mạnh vào ống chân đối phương bằng đinh tán của cậu ấy. Tôi nghĩ đó là một thẻ đỏ."

The games Casemiro will miss after red card vs Southampton - Bóng Đá

 Casemiro tiếp tục nhận thẻ đỏ ở mùa giải này. 

"Cậu ấy đã mất kiểm soát cơ thể của mình trong giây phút đó. Kết quả thật tệ. Tôi nghĩ đó là một pha xử lý tồi. Tôi không nghĩ cậu ấy đã giành được bóng, cậu ấy lướt qua đầu quả bóng và đi thẳng vào ống chân đối phương."

Đây sẽ là một tổn thất lớn đối với Quỷ đỏ trong chặng nước rút của mùa giải. Họ vẫn đang đứng thứ 3 ở Premier League nhưng vừa có 2 lần mất điểm liên tiếp, 1 lần là trận thua thảm 0-7 trước Liverpool, và mới đây là trận hòa 0-0 với đội bét bảng Southampton. Tới đây họ sẽ quay lại chơi ở Europa League.

Thanh Vũ | 07:32 14/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục