Morata phá vỡ sự im lặng sau pha bỏ lỡ không tưởng

06:51 Thứ hai 05/11/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo Chelsea đã chia sẻ cảm nhận của mình về tình huống suýt chút giúp anh lập hattrick.

Tối qua, Chelsea tiếp đón Crystal Palace tại Stamford Bridge trong khuôn khổ Vòng 11 Premier League. Thầy trò Maurizio Sarri nhập cuộc với quyết tâm cao độ và có bàn mở tỷ số trong hiệp một do công Alvaro Morata. Sang hiệp hai, bất chấp bị Andros Townsend chọc thủng lưới san bằng cách biệt, The Blues vẫn giữ 3 điểm ở lại sân nhà nhờ 2 pha lập công của Morata và Pedro.

Dù lập cú đúp và là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu nhưng có lẽ Morata vẫn có điều phải tiếc nuối. Trong thời gian bù giờ hiệp hai, tiền đạo Tây Ban Nha đã có cơ hội hoàn tất cú hattrick khi đối mặt thủ môn Wayne Hennessey đội khách. Không may cho Morata, ý đồ tâng bóng qua đầu của anh đã bị Hennessey bắt bài và ngăn chặn.

Morata nói về pha bỏ lỡ - Bóng Đá

 Morata suýt chút đã lập hattrick.

Sau trận đấu, chân sút 26 tuổi đã có những chia sẻ về tình huống bỏ lỡ đáng tiếc. "Tôi thật sự nghĩ mình có thể ghi bàn thứ 3 trong khoảng thời gian 10 phút cuối trận." Morata nói với Sky Sports. "Tôi đã nghĩ Hennessey sẽ đổ người."

"Tôi đã có thể lập hattrick nên đây không phải ngày hoàn hảo. Dù thế, Chelsea đã có 3 điểm và củng cố vị trí trong Top 3. Điều quan trọng với đội bóng là chúng tôi muốn chiến đấu đến thời điểm Premier League kết thúc."

Phụng Sồ | 05:40 05/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục