"Mong muốn của Ten Hag không thể lớn hơn mong muốn của Ronaldo"

19:52 Thứ ba 12/07/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Danny Murphy cho rằng Manchester United sẽ không thể giữ chân Cristiano Ronaldo vào mùa hè này.

 

Phát biểu trước báo giới tại Thái Lan hôm thứ Hai, HLV Erik ten Hag khẳng định siêu sao người Bồ Đào Nha không phải để bán, nói rằng cầu thủ 37 tuổi nằm trong kế hoạch của ông cho mùa giải tới.

HLV người Hà Lan đưa ra tuyên bố này bất chấp việc Cristiano Ronaldo đã nói rõ với câu lạc bộ rằng anh muốn rời Old Trafford vào mùa hè này vì họ không có suất tham dự Champions League.

Murphy nói với talkSPORT: "Ten Hag có vẻ như là một người đàn ông sáng dạ, ông ấy tin rằng mọi chuyện sẽ là như vậy. Nếu ông ấy muốn Ronaldo ở lại, ông ấy còn một năm nữa và sẽ nói chuyện với cậu ấy."

Man Utd 'agree personal terms' with Antony and Lisandro Martinez as duo both push for move - Bóng Đá

 Ten Hag tin rằng Ronaldo vẫn sẽ ở Man United mùa tới.

"Nhưng, thực tế là Ronaldo, hoặc người đại diện của cậu ấy, đã nói ra bằng lời nói rằng cậu ấy muốn một thử thách khác, những lời này cho tôi thấy rằng đó là điều sẽ xảy ra. Tôi không nghĩ mong muốn được làm việc với Ronaldo của Ten Hag sẽ thay thế được mong muốn ra đi của Ronaldo."

Siêu sao người Bồ Đào Nha không góp mặt trong chuyến du đấu của Quỷ đỏ đến Thái Lan, được giải thích là vì lý do cá nhân. Tối nay M.U sẽ có trận giao hữu quan trọng với kình địch Liverpool, dự kiến sẽ hấp dẫn như một trận đấu chính thức.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 18:54 12/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục