Monaco hủy diệt PSG sau 45 phút, Ligue 1 giờ rất khó lường

05:44 Chủ nhật 12/02/2023

TinTheThao.com.vnMonaco chỉ mất 45 phút để ghi đến 3 bàn thắng vào lưới PSG, trong ngày mà cả Lionel Messi lẫn Kylian Mbappe vắng mặt.

 

 Khi không có Messi và Mbappe vì chấn thương, PSG yếu đi trông thấy. Hugo Ekitike chưa đủ sức để thay thế 2 siêu sao của đội bóng thủ đô nước Pháp. Và với đội hình chắp vá, đội khách thi đấu thiếu mạch lạc và bế tắc trước chủ nhà. PSG kiểm soát bóng nhỉnh hơn, nhưng đội bóng Công quốc lại vượt trội về số cơ hội tạo ra.

 - Bóng Đá

 Monaco giành chiến thắng thuyết phục trước PSG.

Ngay phút thứ 4, Aleksandr Golovin đã ghi bàn mở tỷ số cho Monaco. Chừng 15 phút sau, PSG phải nhận bàn thua thứ 2, khi sai lầm của hậu vệ Bitshiabu bị Ben Yedder tận dụng để nới rộng cách biệt cho đội chủ nhà.

Đội khách vùng lên tấn công sau đó, và có bàn thắng rút ngắn tỷ số do công của Warren Zaire Emery. Tuy nhiên, hy vọng gỡ hòa của họ sớm bị dập tắt cuối hiệp 2. Ben Yedder hoàn thành cú đúp của mình ở phút 45+2 với cú dứt điểm lạnh lùng sau tình huống phản công chớp nhoáng.

Sau giờ nghỉ, PSG hoàn toàn bất lực trước Monaco, thậm chí nếu may mắn hơn, đội bóng Công quốc đã có thêm 1, 2 bàn thắng nữa. Giành 3 điểm hôm nay, Monaco tạm vươn lên xếp thứ 3 trên BXH Ligue 1, kém đội xếp thứ 2 Marseille 2 điểm, kém PSG 7 điểm.

Kết quả: Monaco 3-1 PSG

Ghi bàn: Golovin 4', Ben Yedder 18', Ben Yedder 45+2 (Monaco), Zaire-Emery 39' (PSSG)

Đội hình ra sân:

Monaco: Nubel, Aguilar, Disasi, Maripan, Henrique, Diatta, Camara, Fofana, Golovin, Ben Yedder, Ben Seghir

PSG: Donnarumma, Pembele, Marquinhos, Bitshiabu, Bernat, Vitinha, Zaire-Emery, Danilo, Soler, Neymar, Ekitike

Minh Tuấn | 04:46 12/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục