Mkhitaryan: "Juventus muốn gây áp lực cho Inter và AC Milan"

19:23 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với La Gazzetta dello Sport, tiền vệ người Armenia đã có những chia sẻ về đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Inter Milan ở Serie A mùa này.

Sau 18 vòng đấu đã qua ở Serie A, trước sự hụt hơi của Napoli, cuộc đua giành Scudetto mùa này thuộc về 3 câu lạc bộ Inter Milan, Juventus và phần nào đó là AC Milan. "Nerazzurri" tạm thời đứng đầu trên bảng xếp hạng, hơn đội bóng thành Turin 2 điểm.

 - Bóng Đá

 Henrikh Mkhitaryan vẫn dè chừng Juventus.

Dù Juventus chỉ kém Inter Milan 2 điểm nhưng huấn luyện viên Max Allegri vẫn khẳng định rằng mục tiêu của "Bà đầm già" ở mùa giải năm nay là giành một vị trí trong top 4. Ông cũng thừa nhận Inter Milan, AC Milan và Napoli có sự chuẩn bị tốt hơn trong cuộc đua giành chức vô địch Serie A.

Chia sẻ với La Gazzetta dello Sport, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan lại không nghĩ như vậy. Anh nói: "Đó là một chiến thuật của Max Allegri, Juventus muốn gây áp lực lên Inter và AC Milan, họ cũng muốn giành được danh hiệu. Chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra”.

 - Bóng Đá

 Henrikh Mkhitaryan hiểu rằng đó chỉ là đòn tâm lý của Max Allegri.

Sự thận trọng của cựu cầu thủ Manchester United là hoàn toàn có lý. Vẫn còn tới 20 vòng đấu nữa để tìm ra nhà vô địch của Serie A mùa này. Cơ hội được chia đều cho 3 đội bóng dẫn đầu ở thời điểm hiện tại.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 18:25 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục