Milan nhắm sao đang lên tại Serie A

08:24 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của Calciomercato.com, Geoffrey Moncada đã đến tận nơi để theo dõi cầu thủ đang chơi cho Bologna.

Giám đốc AC Milan Geoffrey Moncada có mặt trên khán đài của Stadio Renato Dall'Ara, đích thân theo dõi tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna.

Rossoneri rõ ràng đang tìm kiếm một tiền đạo trung tâm mới, khi CLB chủ yếu vẫn dựa vào cựu binh Olivier Giroud. Nhưng họ dự kiến sẽ không đầu tư quá nhiều cho đến kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

Zirkzee là nhân tố quan trọng trong đội hình Bologna của Thiago Motta mùa này, ghi 8 bàn và cung cấp 4 pha kiến tạo sau 20 trận trên mọi đấu trường. Sự tiến bộ của anh đã giúp câu lạc bộ leo lên các vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng, khiến họ có cơ hội cạnh tranh một suất dự châu Âu.

Man Utd want to sign Bologna striker Joshua Zirkzee - Bóng Đá

 Zirkzee được quan tâm sát sao.

Theo báo cáo của Calciomercato.com, giám đốc Moncada của Milan đang theo dõi sát sao Zirkzee khi Bologna đối mặt với Genoa trong cuộc đụng độ tại Serie A. Ông muốn được tận mắt chứng kiến tiền đạo này thi đấu.

Cầu thủ 22 tuổi có điều khoản giải phóng 40 triệu euro trong hợp đồng, nhưng nó chỉ có hiệu lực với Bayern Munich, câu lạc bộ mà anh rời đi để đến Bologna vào tháng 8 năm 2022.

Rossoblu cũng không sẵn sàng bán ngôi sao của mình trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, có nghĩa là Milan sẽ phải đợi đến mùa hè tới.

Đăng Nguyễn | 07:26 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục