Mikel Arteta tiến cử "trò cưng" Arsenal lên ĐT Anh dự EURO 2020

07:55 Chủ nhật 23/05/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta vừa có lời tiến cử một tài năng trẻ của Arsenal cho HLV Gareth Southgate ở ĐT Anh.

Arsenal đã trải qua một mùa giải không mấy thành công ở cả đấu trường quốc nội lẫn châu Âu. Sau 37 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, The Gunners xếp ở vị trí thứ 9 trên BXH với 58 điểm. Trong khi đó, họ đã rời hành trình ở Europa League sau vòng bán kết với thất bại trước Villarreal (tổng tỷ số 1-2).

Sau một mùa giải ảm đạm cùng Pháo Thủ, HLV Mikel Arteta vẫn nhận thấy một điểm nhấn trong thành phần đội nhà, đó là Bukayo Saka. Và mới đây, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha cũng mạnh dạn tiến cử số 7 Arsenal với HLV Gareth Southgate ở ĐT Anh.

Mikel Arteta tiến cử

Arteta đánh giá cao tài năng của Saka.

"Các cầu thủ của chúng tôi đã trải qua 2 mùa giải "điên rồ" với lịch thi đấu dày đặc. Và tôi biết rằng Gareth Southgate cũng hiểu được điều này và có những nhận định đúng đắn trong quá trình lựa chọn nhân sự cho ĐT Anh. Chúng tôi cũng từng trao đổi về điều này và tôi mong ông ấy sẽ đưa ra được những quyết định đúng đắn.

Ở Arsenal, Saka có những giai đoạn chơi rất tốt. Cậu ta là một cầu thủ đa năng, có thể đá hậu vệ biên lẫn vai trò của một cầu thủ tấn công cánh. Saka có tốc độ, khả năng tạo đột biến và luôn biết cách thích nghi khi được giao nhiệm vụ ở nhiều vị trí khác nhau."

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Mikel Arteta tại Arsenal:

 
Đăng Huy | 06:57 23/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục