Mikel Arteta: "Đó là những gì tôi yêu cầu"

18:10 Thứ năm 02/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha không tỏ ra lo lắng trước việc cậu học trò của mình đang tịt ngòi.

Có thể nói, Arsenal đã hồi sinh mạnh mẽ kể từ thảm bại dưới tay Manchester City. Hiện tại, họ cũng đã trở lại với cuộc đua vào Top 4, nhưng có một vấn đề đang khiến Pháo thủ phải lo ngại khi Pierre-Emerick Aubameyang đã không ghi bàn kể từ ngày 22/10 đến nay.

Nói về việc Aubameyang tịt ngòi, HLV Mikel Arteta không hề chỉ trích cậu học trò của mình, mà ông còn lên tiếng khen ngợi những đóng góp tích cực đến từ ngôi sao người Gabon trong khâu phòng ngự. Arteta thừa nhận, nhờ việc gây áp lực tốt mà Aubameyang đã có một số cơ hội ngon ăn trước Newcastle United. 

Piers Morgan slams Arsenal boss Mikel Arteta and says ‘he’s just not good enough’ - Bóng Đá

 Arteta muốn các tiền đạo gây áp lực liên tục. 

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Manchester United, chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ (dẫn lời bởi Evening Standard):

"Không thể đàm phán về điều đó được. Nếu muốn chơi bóng theo cái cách mà chúng tôi mong muốn, thì các tiền đạo phải liên tục gây áp lực lên quả bóng."

“Đó là những gì tôi yêu cầu. Việc có đưa bóng vào lưới hay không, đôi khi là phụ thuộc vào vài milimet, hay một giây - Auba có khả năng đó và cậu ấy vẫn chưa đánh mất nó."

“Cậu ấy cũng không thể bỏ qua phần còn lại, với suy nghĩ rằng, 'Bây giờ tôi sẽ không thực hiện một chút (công việc phòng ngự) đó, để ghi thêm bàn thắng.'"

"Nó không hoạt động như vậy. Đối với tôi, nó hoạt động theo chiều ngược lại, Aubameyang đã có đến 4 cơ hội để đưa bóng vào lưới trong trận gặp Newcastle."

Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd 

 
Huỳnh Phong | 17:40 02/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục