"Mikel Arteta đến và yêu cầu Ozil làm việc nhiều hơn"

10:39 Thứ năm 23/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Emmanuel Frimpong trải lòng về Mesut Ozil trước việc tiền vệ người Đức quyết định treo giày.

 

Trao đổi với BettingSites, Emmanuel Frimpong đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh quyết định giải nghệ của Mesut Ozil. Metro dẫn lời cựu cầu thủ của Arsenal:

"Cách Mesut Ozil thi đấu khiến cậu ấy trông có vẻ lười biếng. Tôi đã có mặt trong trận đấu ra mắt của cậu ấy trước Sunderland. Ozil đã kiến tạo cho Olivier Giroud ghi bàn ấn định chiến thắng, và là cầu thủ hay nhất trận đấu đó."

 Ozil trải qua nhiều thăng trầm ở Arsenal. 

“Phong cách thi đấu của Ozil thoải mái và không vội vã, tôi nghĩ mọi người cho rằng cậu ấy lười biếng."

“Ozil không chạy nhiều vì cậu ấy nhờ người khác làm thay, nhưng cậu ấy sẽ tạo ra cơ hội bất cứ khi nào nhận bóng, cậu ấy đã làm điều đó trong suốt sự nghiệp của mình."

"Ozil có thể đã có một sự nghiệp lâu dài hơn nếu ở lại La Liga, vì Premier League có nhịp độ rất cao."

Đừng quên những gì Ozil đã làm cho Arsenal, cậu ấy thật xuất sắc. Mọi chuyện không kết thúc tốt đẹp khi Mikel Arteta đến và yêu cầu Ozil làm việc nhiều hơn trên sân, cậu ấy không quen với điều đó và sự thay đổi này không hiệu quả với cậu ấy."

“Thật không may khi Ozil phải rời khỏi câu lạc bộ, nhưng cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong 10-15 năm qua, chẳng có nghi ngờ gì cả." 

Huỳnh Phong | 09:41 23/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục