Mikel Arteta: “Chúng tôi chỉ thiếu can đảm ở Porto”

17:10 Thứ hai 26/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận đội bóng của ông không đủ can đảm để đánh bại Porto.

Sau trận thua tối thiểu trước Porto ở đấu trường Champions League, Arsenal đã nhanh chóng lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ bằng chiến thắng thuyết phục tại Ngoại hạng Anh, trong cuộc chạm trán Newcastle United. Chia sẻ với Sky Sports, Mikel Arteta thừa nhận “Pháo thủ” thiếu đi sự can đảm trên đất Bồ Đào Nha.

Mikel Arteta: “Chúng tôi không đủ can đảm ở Porto” - Bóng Đá

Arsenal gây thất vọng trên đất Bồ Đào Nha.

"Chúng tôi đã có màn trình diễn tuyệt vời trước Newcastle United. Ghi công cho các chàng trai chỉ với hai ngày để chuẩn bị. Cách họ thực hiện mọi thứ, họ đã chơi rất dũng cảm”, ông nói.

"Tôi nghĩ chúng tôi hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu này. Cảm ơn các nhân viên đã phục hồi tốt cho các cầu thủ, nhưng tôi có thể cảm nhận được điều đó ngay từ khi ở Porto, chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu. Thật tuyệt khi thấy phản ứng đó và sự hỗ trợ trong các trận đấu”.

Mikel Arteta: “Chúng tôi không đủ can đảm ở Porto” - Bóng Đá

Arsenal ngay lập tức trở lại với một chiến thắng thuyết phục.

"Toàn đội đang đạt phong độ cao, chúng tôi đang ở thời điểm tốt. Các cầu thủ đang thi đấu tốt, chúng tôi ghi một bàn và chúng tôi muốn nhiều hơn thế. Tôi thích tâm lý đó. Chúng tôi chỉ thiếu can đảm ở Porto".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:40 26/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục