Michael Owen vẫn muốn chơi bóng ở giải Ngoại hạng

19:23 Thứ bảy 14/07/2012

Lúc này, chân sút từng khoác áo số 7 của Quỷ Đỏ thành Manchester vẫn đang ở trong tình trạng thất nghiệp sau khi chia tay sân Old Trafford. Anh cho biết đang chờ đợi một lời đề nghị thích hợp đến từ một CLB ở giải Ngoại hạng.

Tuy nhiên, dù có tin đồn rằng một số câu lạc bộ ở giải Ngoại hạng như Stoke quan tâm đến anh, thì cho đến lúc này vẫn chưa có một lời đề nghị chính thức nào. Mặt khác, Owen khẳng định rằng mình không có ý định muốn xuống chơi ở giải hạng Nhất.

Anh nói: "Tôi biết mình vẫn có thể chơi bóng ở đẳng  cấp hàng đầu. Tôi đã chứng minh điều đó mỗi khi được ra sân trong màu áo Manchester United gần đây".

Michael Owen. Ảnh: Internet.

"Ở tuổi 32, tôi vẫn còn có thể cống hiến thêm vài năm nữa", Owen chia sẻ. "Ở giai đoạn này của sự nghiệp, tôi chỉ làm những gì mà mình cảm thấy thích thú".

"Không phải tôi thiếu tôn trọng ai đó khi nói rằng mình sẽ không chơi bóng ở giải hạng Nhất. Nhưng tôi luôn nói rằng mình sẽ không làm như thế giống như một vài cầu thủ khác".

"Sau khi đã chơi bóng cho Liverpool, Real Madrid, Newcastle, Man Utd và đội tuyển Anh, tôi không nghĩ mình sẽ cảm thấy hứng thú khi chơi bóng ở đó".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục