Michael Owen dự đoán tỷ số trận Chelsea - Norwich

14:31 Thứ bảy 23/10/2021 | 2

TinTheThao.com.vnMichael Owen dự đoán Chelsea sẽ có trận đấu dễ dàng trước Norwich City tại Stamford Bridge ở trận đấu tối nay.

The Blues sẽ bắt đầu lượt đấu Premier League cuối tuần này với vị trí đầu bảng và đang hơn Liverpool 1 điểm nhờ có được 6 chiến thắng sau 8 trận mở màn. Chelsea cũng vừa giành chiến thắng 4-0 trước Malmo tại Champions League vào đêm thứ Tư nhưng Thomas Tuchel mất Romelu Lukaku và Timo Werner vì chấn thương ở trận này.

Đội bóng phía tây London sẽ đối đầu với đội bét bảng Premier League là Norwich trên sân nhà vào tối nay. Những chú chim hoàng yến chưa thắng trận nào kể từ khi trở lại Premier League. Cựu tiền đạo của Liverpool, Michael Owen tin rằng Chelsea sẽ giành chiến thắng 3-0 trước Norwich.

Chelsea - Norwich - Bóng Đá

 Chelsea được dự đoán sẽ thắng dễ Norwich.

Owen nói với BetVictor: "Chelsea đã gặp may mắn khi đối đầu với Brentford và Edouard Mendy đã rất xuất sắc. Không đội nào có thể chơi hết mình trong mọi trận đấu, vì vậy việc Chelsea vẫn khẳng định được chiến thắng thực sự cho thấy chất lượng của họ ở mùa giải này."

"Norwich vẫn mới chỉ ghi được 2 bàn thắng, điều đó rõ ràng là không đủ tốt. Tôi đã nghĩ trước mùa giải rằng họ sẽ ghi được nhiều bàn thắng và để thủng lưới rất nhiều nhưng hiện tại thì họ thậm chí còn không ghi được bàn. Tôi chỉ có thể dự đoán một chiến thắng thoải mái của Chelsea ở đây. Tôi sẽ nói tỷ số là 3-0."

Những bàn thắng đẹp mắt của Chelsea:

 
Thanh Vũ | 13:33 23/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục