Michael Owen: "Đó là điều rất đáng lo cho Edinson Cavani"

08:51 Chủ nhật 08/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo ĐT Anh Michael Owen đã tiết lộ điều anh lo lắng cho Edinson Cavani tại Manchester United.

Đêm qua (07/11), Manchester United đã giành chiến thắng 3-1 trước Everton ngay tại Goodison Park trong khuôn khổ vòng đấu thứ 8 Ngoại hạng Anh 2020/21. Những người lập công cho Quỷ Đỏ lần lượt là Bruno Fernandes (2 bàn) và Edinson Cavani.

Với cá nhân chân sút người Uruguay, anh đã có bàn thắng đầu tiên tại Man Utd, đánh dấu một cột mốc đáng nhớ. Sau trận đấu, cựu tiền đạo Paris Saint Germain nhận được nhiều lời khen từ NHM cũng như các chuyên gia, trong đó có Michael Owen.

Michael Owen:

Edinson Cavani đã ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo Manchester United sau khi sút tung lưới Everton.

Trên chương trình bình luận sau trận đấu, Owen đã có những lời khen tặng đến Cavani: "Đúng là một tiền đạo đẳng cấp, một thợ săn bàn thắng chính hiệu. Hãy nhìn cách Cavani ghi bàn, cậu ta hướng mắt về phía góc xa nhưng khi ra chân, cơ thể lại uốn lại và đưa bóng về phía góc gần. Tôi đã quan sát Cavani từ rất lâu và có thể nhận định rằng cậu ấy là vua vòng cấm.

Ở Man Utd, Cavani vẫn có thể ghi được hàng trăm bàn thắng như thời còn ở PSG. Nhưng tôi có 1 điều lo lắng là liệu cậu ấy có được cung cấp bóng và tạo cơ hội nhiều như tại Pháp hay không. Cậu ấy là một bản hợp đồng tuyệt vời của Man Utd. Tôi hy vọng Cavani sẽ tiếp tục tỏa sáng."

Đăng Huy | 07:53 08/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục